Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu

Rất nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-1
Diệu Linh (SN 1991) là nữ MC quen thuộc với khán giả truyền hình qua một số chương trình như "Bản tin Thể thao" (VTVCab), "Ngày này năm xưa" (HN1), "Giờ kết nối" (QPVN),... 

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-2
Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-3
Ngoài gương mặt xinh xắn, lối dẫn dắt duyên dáng, phong cách thời trang đa dạng của nữ MC nhà đài cũng được nhiều người đánh giá cao.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-4
Tuy nhiên mới đây, thông tin Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn 4 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi trên trang cá nhân, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp và chưa từng hé lộ về tình hình bệnh tật của bản thân.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-5
"Thời điểm cách đây 2 năm, khi đón nhận tin dữ, tôi cũng chênh vênh lắm. Tôi vô cùng khỏe mạnh vì từ nhỏ tới năm 27 tuổi, tôi chẳng ốm đau bệnh tật gì. Khi ấy tôi từng oán trách tại sao ông trời lại bất công với mình như vậy. Nhưng dù thất vọng, tôi cũng không để bản thân gục ngã", 9X chia sẻ.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-6
Hàng ngày, cô vẫn đi làm, vẫn cố thật xinh đẹp trước ống kính. Những lần chọc tuỷ kiểm tra khiến Diệu Linh chỉ muốn ngã quỵ, nhưng nhìn những bệnh nhân nặng hơn, đau đớn gấp mấy lần mình, cô lại có động lực để bước tiếp.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-7Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-8
Nhìn ảnh đời thường của Linh trên trang cá nhân, ai cũng phải trầm trồ bởi từ khi phát hiện bệnh, cô luôn xuất hiện với thần thái tự tin nhất, xinh đẹp nhất.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-9
Thời gian gần đây, tần suất đăng ảnh trên trang cá nhân của Linh thưa dần. Mỗi bức ảnh đăng tải, đều gắn bó với một câu chuyện hay một thời khắc ý nghĩa với MC trẻ.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-10
Diệu Linh cho hay, hiện tại cô đã nghỉ làm vì bác sĩ yêu cầu phải thay đổi phác đồ điều trị. Dù vậy, cô vẫn giữ cho bản thân sự lạc quan, vui vẻ để đối mặt với bệnh tật.

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-11Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của MC thể thao nổi tiếng vừa tiết lộ mắc bệnh ung thư máu-12
Thêm những hình ảnh xinh đẹp khác của Diệu Linh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-doi-thuong-xinh-xan-cua-mc-dieu-linh-n-223473.html

MC Diệu Linh MC truyền hình ung thư

Tin tức mới nhất