Loạt ảnh gợi cảm chưa từng tiết lộ của 'Những cô gái chân dài' cách đây 15 năm

Hình ảnh Anh Thư, Dương Yến Ngọc và Tống Bạch Thủy trong hậu trường phim "Những cô gái chân dài" đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Những cô gái chân dài là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nói về giới người mẫu. Tác phẩm này từng đạt giải Bông sen bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 14 năm 2005.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Thủy, một cô gái từ nông thôn lên thành phố ở cùng chị gái là giáo viên. Tình cờ cô gặp Hoàng, thợ ảnh cho một công ty thời trang. Nhờ Hoàng, Thủy bước chân vào lĩnh vực thời trang.

Chị gái của Thủy phản đối nên cô bỏ nhà, rồi thuê phòng sống chung cùng hai cô người mẫu khác. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của giới người mẫu, Thủy chấp nhận cặp cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng để trở thành người mẫu vedette.

Mới đây đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hậu trường cách đây 15 năm. Kèm theo đó là lời chia sẻ: “Ngày xưa ai cũng làm phim với cảm xúc thật trong trẻo và ngây thơ, giờ thì bớt nhiều rồi”.

Trong những bức ảnh, Anh Thư, Dương Yến Ngọc và Tống Bạch Thủy mặc những bộ quần áo ngắn cũn cỡn. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hướng dẫn cho họ cách đội sách và bát đĩa đi catwalk. 

Nữ diễn viên Anh Thư - người vào vai Thủy đã không giấu được sự xúc động khi lại được hồi tưởng về một thời làm phim: "Những cảnh quay trong phim 'Những cô gái chân dài'. Cái thời con gái nheo nhẻo. Cái thời hồn nhiên đến lạ, trong trẻo, đáng yêu và ngô nghê. Xem lại hình mà rưng rưng, tự hào và nhớ vô cùng nhớ".

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ cách đây 15 năm:

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-goi-cam-chua-tung-tiet-lo-cua-nhung-co-gai-chan-dai-n-181897.html

Vũ Ngọc Đãng Dương Yến Ngọc Anh Thư

Tin tức mới nhất