Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung

Chuyện tình bền bỉ hơn 1 thập kỷ của Jung Kyung Ho và Sooyoung được nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ.

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-1

Ngày 19/2, một cư dân mạng tình cờ bắt gặp Jung Kyung Ho và Sooyoung (SNSD) đi xem concert Sweeney Todd của nữ diễn viên Jeon Mido. Trong những bức ảnh chụp bằng camera thường, hai ngôi sao cho thấy khí chất nổi bật cùng đôi chân dài miên man. 

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-2

Cả hai diện đồ tông xuyệt tông từ mũ lưỡi trai, trang phục denim và áo khoác dáng dài. Những hình ảnh hẹn hò đậm chất fashion của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-3

Trong quá khứ, Jung Kyung Ho và Sooyoung cũng có nhiều bức ảnh hẹn hò nổi tiếng. Cặp đôi từng gây sốt với hình ảnh sải bước trên đường đi mua sắm như đang chụp ảnh tạp chí. Với lợi thế chiều cao, hai ngôi sao luôn nổi bật giữa chốn đông người. 

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-4

Hay hình ảnh hẹn hò giản dị của Jung Kyung Ho và Sooyoung được Dispatch ghi lại. Sau khi Jung Kyung Ho đưa bạn gái Sooyoung về đến nhà, cả hai vẫn lưu luyến không nỡ rời xa nhau. Tưởng như đã tạm biệt, Jung Kyung Ho bất ngờ chạy lại ôm bạn gái rất tình cảm. 

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-5

Năm ngoái, Jung Kyung Ho và Sooyoung có chuyến du lịch tại Mỹ. Hình ảnh Sooyoung qua ống kính của bạn trai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi thú vị. 

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-6

Jung Kyung Ho cũng được biết tới là người lãng mạn trong tình yêu. Nhân dịp kỷ niệm 1.000 ngày hẹn hò, anh đã mua 1.000 bông hồng tặng cho Sooyoung. 

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-7

Đầu năm 2022, Jung Kyung Ho và Sooyoung được bắt gặp đi ăn cùng vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Bức ảnh viral khắp mạng xã hội vào thời điểm đó.

Loạt ảnh hẹn hò gây sốt của Jung Kyung Ho và Sooyoung-8

Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho gặp nhau vào tháng 9/2012 và công khai chuyện tình cảm vào 3/1/2014. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ vào tài năng và đời tư trong sạch.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-anh-hen-ho-gay-sot-cua-jung-kyung-ho-va-sooyoung-n-336935.html

Jung Kyung Ho Sooyoung Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao