Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con

Nữ diễn viên "Người Thừa Kế" Park Shin Hye chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp nhân dịp bước sang tuổi 34.

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-1

Ngày 18/2, Park Shin Hye khoe bộ ảnh mới trên trang Instagram nhân dịp sinh tuổi 34. Nữ diễn viên bày tỏ: "Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi. Cảm ơn các bạn đã yêu thương và cổ vũ tôi dù tôi còn nhiều thiếu sót".

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-2

Trong ảnh, Park Shin Hye khoe vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ ghen tỵ với ngoại hình ngày càng trẻ trung của sao phim Người Thừa Kế, cũng như không thể tin rằng cô hiện đã có một nhóc tỳ.

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-3

Sinh nhật năm nay càng ý nghĩa hơn, bởi đây là sinh nhật đầu tiên của người đẹp sau khi sinh con trai đầu lòng. Nhiều nhãn hàng đã gửi quà chúc mừng tuổi mới cho Park Shin Hye.

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-4

Dù bận rộn với việc gia đình và chăm sóc con nhỏ, Park Shin Hye vẫn chăm chỉ rèn luyện thể thao để lấy lại vóc dáng. Những lần xuất hiện gần đây, cô gây ấn tượng với thân hình thon thả như hồi thiếu nữ.

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-5

Ngày 22/1/2022, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm công khai hẹn hò. Đến cuối tháng 5 cùng năm, Park Shin Hye thông báo hạ sinh con trai đầu lòng.

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-6

Cô và ông xã có cuộc sống kín tiếng, tránh thị phi. Nhân dịp kỷ niệm 1 năm kết hôn, cả hai cũng lựa chọn đi ăn tại một quán ăn bình dân thay vì nhà hàng sang trọng.

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-7

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Park Shin Hye tung bộ ảnh sinh nhật, khó tin gái một con-8

Truyền thông đưa tin nữ diễn viên được mời tham gia bộ phim Doctor Slump, đảm nhận vai nữ chính tên Nam Ha Neul. Nếu cô nhận lời thì đây sẽ là dự án phim đầu tiên sau khi lập gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-shin-hye-tung-bo-anh-sinh-nhat-kho-tin-gai-mot-con-n-336824.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất