Loạt ảnh hiếm về em rể kín tiếng, giỏi giang của MC Diệp Chi

Đây là một trong số những lần hiếm hoi em gái MC Diệp Chi khoe ảnh về bạn đời.

Chia tay âm thầm với chàng vlogger Mad Kingkong (tên thật Nguyễn Đức), Nguyễn Lê Chi (hay còn gọi là Chuột Thổ Cẩm, em gái MC Diệp Chi) chọn cách sống kín tiếng.

Trên trang cá nhân, hiếm hoi lắm mới thấy một bức hình của cô được đặt ở chế độ công khai.

Loạt ảnh hiếm về em rể kín tiếng, giỏi giang của MC Diệp Chi-1

Loạt ảnh hiếm về em rể kín tiếng, giỏi giang của MC Diệp Chi-2

Cách đây vài tháng, cô hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Dưa Hấu. Đó là kết quả cuộc tình giữa Chuột Thổ Cẩm và người chồng kín tiếng tên Hoàng Hà. Được biết, anh là một đạo diễn khá tiếng tăm trong giới showbiz.

Thời điểm Chuột Thổ Cẩm công khai mang bầu và sinh em bé khiến mọi người rất bất ngờ, bởi chưa từng có thông tin cô kết hôn hay show ảnh về bạn trai.

Loạt ảnh hiếm về em rể kín tiếng, giỏi giang của MC Diệp Chi-3Loạt ảnh hiếm về em rể kín tiếng, giỏi giang của MC Diệp Chi-4

Nhưng mới đây, hot mom Hà thành chơi lớn khi khoe ảnh bên anh đã. Được biết cả hai "trốn con" đi dã ngoại.

"Những người thân quen thường trêu mình là siêu tiết kiệm vì toàn mua đồ 'si' về mặc, hoặc hôm chuyển nhà thì dịch vụ dọn nhà vô cùng phấn khởi vì đồ dùng trang điểm của một phụ nữ 30 tuổi là... 4 thỏi son.

Không phải ki bo keo kiệt gì đâu mà mình nghĩ chi tiêu phải dựa vào nhu cầu, quần áo secondhand vừa rẻ vừa độc lạ tội gì không sắm, mặt mũi cũng bị dị ứng không hợp phấn son thì mua thế thôi chứ cầu kì mà làm gì", Chuột Thổ Cẩm chia sẻ.

Loạt ảnh hiếm về em rể kín tiếng, giỏi giang của MC Diệp Chi-5

Dù status không một chữ nhắc đến chồng nhưng qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy cặp đôi đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Hoàng Hà sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười tươi, gu thời trang cũng rất trẻ trung.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-hiem-hoi-ve-em-re-kin-tieng-cua-mc-diep-chi-n-301508.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất