'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ

Ngôi sao "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" sở hữu vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng, không thay đổi qua nhiều năm.

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-1
Mới đây, loạt ảnh trong quá khứ của Cao Viên Viên bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội. Những hình ảnh ghi lại khi người đẹp mới chập chững bước vào làng giải trí. Cô sở hữu vẻ ngoài thanh tú, trong sáng và rất nữ tính.

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-2
Ngay từ khi mới ra mắt, nhan sắc của Cao Viên Viên đã nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Cô được mệnh danh là người đẹp tự nhiên, không dao kéo, ngay cả trang điểm cũng vô cùng nhẹ nhàng, mộc mạc. 

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-3
Sau 15 năm, Cao Viên Viên (ngoài cùng bên trái) cùng bạn bè diện lại bộ đồng phục. Có thể thấy vẻ ngoài của nàng Chu Chỉ Nhược không mấy thay đổi qua thời gian.

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-4
Cao Viên Viên sinh năm 1979 tại Bắc Kinh trong một gia đình tri thức. Năm 1997, cô chính thức ra mắt với phim điện ảnh "Súp Gia Vị Tình Yêu". Phải đến năm 2003, khi hóa thân vào vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phim cổ trang "Ỷ Thiên Đồ Long ký", tên tuổi của người đẹp mới được biết đến rộng rãi. 

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-5
Năm 2005, với vai nữ chính trong phim điện ảnh "Giấc mơ Thượng Hải", Cao Viên Viên đã đạt giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes. Từ đây sự nghiệp của nữ diễn viên rộng mở, cô cũng từng đạt giải Bách Hoa, Kim Kê cho những vai diễn điện ảnh xuất sắc.

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-6
Cao Viên Viên kết hôn với nam diễn viên kém 5 tuổi Triệu Hựu Đình vào năm 2014. Tuy nhiên vào thời điểm đó, người đẹp bị tố là người thứ ba xen vào giữa chuyện tình Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh. Cả hai cũng gặp không ít sóng gió trong suốt 3 năm hẹn hò. Nếu Triệu Hựu Đình được khen là trai ngoan, gia đình giàu có, thì Cao Viên Viên lại thường xuyên vướng vào những scandal tình ái cùng Trương Á Đông, Hạ Vũ,...

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-7
Hôn lễ của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình diễn ra giản dị và riêng tư. Và phải sau 5 năm chờ đợi, cặp đôi mới hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Vì vấn đề tuổi tác, việc có con với Cao Viên Viên vô cùng áp lực. 

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên gây sốt với dung nhan diễm lệ trong quá khứ-8
Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Triệu Hựu Đình ngày một thăng hoa, thì Cao Viên Viên lựa chọn tạm gác lại ánh hào quang, tận tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. 6 năm sau ngày cưới, Cao Viên Viên vẫn cho thấy sự lựa chọn đúng đắn khi gả cho mỹ nam họ Triệu. Về phía Triệu Hựu Đình, anh từng chia sẻ: "Đối với tôi mà nói, những bạn diễn nữ từ trước đến nay, trừ bà xã ra thì về cơ bản đều là đàn ông. Dương Mịch cũng vậy".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-qua-khu-cua-cao-vien-vien-gay-sot-mang-xa-hoi-n-217719.html

Triệu Hựu Đình Cao Viên Viên Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất