Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube

Những video cô gái này đăng tải đều để lộ đôi gò bồng đào hết sức phản cảm.

Mới đây, mạng xã hội tích cực chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái vô tư không mặc áo ngực, đứng hướng dẫn dạy nấu ăn.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính với gương mặt xinh xắn mặc một chiếc áo cộc tay, thân áo chỉ ngắn đến đúng vòng 1. Cô thậm chí còn để phanh ra, cố tình khoe đôi gò bồng đào "khủng''.

Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube-1

Trong quá trình hoạt động, vì chiếc áo quá ngắn, gái xinh còn để hở cả nhũ hoa kém duyên trước ống kính máy quay. Nhưng nữ chính tỏ ra không mấy bận tâm, thoải mái tiếp tục hướng dẫn nấu ăn.

Sau clip ăn mặc phản cảm dạy nấu ăn được lan truyền, danh tính về người này cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube-2

Nữ chính trong clip có tên là V.H.N.P (biệt danh P.K). Trước đó, cô từng bị ném đá vì có hành động khoe thân tương tự trong một sự kiện về ô tô diễn ra năm 2019.

Cụ thể vào tối 24/10/2019, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip P.K ăn mặc hớ hênh chụp hình bên xế hộp. Ngay khi xuất hiện, những hình ảnh này đã lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng, đơn vị xe đã thuê K. để PR bất chấp cho hãng. Tuy nhiên, đại diện hãng xe mà P.K đứng chụp cho biết không có mối liên hệ gì với cô.

Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube-3Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube-4

Được biết, clip nấu ăn trên chỉ là một trong số những hình ảnh phản cảm về người này. Trên kênh Youtube, K., còn có vô số video diện trang phục thiếu vải khi dạy nấu ăn. Đó là những khoảnh khắc mặc áo ngắn lộ cả nhũ hoa, lúc thì váy xuyên thấu siêu mỏng.

Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube-5
Thêm loạt ảnh thả rông vòng 1 gây sốc của cô giáo dạy nấu ăn trên Youtube-6

Hiện dưới mỗi video của người này là rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định nữ chính đang tạo chiêu trò để câu like nên đồng loạt kêu gọi nhau thẳng tay chặn và báo cáo YouTube.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-anh-tha-rong-vong-1-gay-soc-co-giao-day-nau-an-tren-youtube-n-250884.html

youtuber hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất