Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, 'sát nhân' máu lạnh

Jang Dong Gun, Park Yoo Chun, Lee Mi Sook ... và nhiều sao Hàn từng dính phốt nghiêm trọng.

Lee Byung Hun 

Nhắc đến bad boy của làng phim ảnh Hàn thì không thể bỏ qua cái tên Lee Byung Hun. Nam tài tử xứ Hàn sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, sự quyến rũ, thâm trầm khiến nhiều trái tim nữ giới thổn thức nhưng cũng khiến họ phải đau thấu ruột gan vì thói “trăng hoa” của mình. 

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-1

Lee Byung Hun từng là mối tình khiến minh tinh hàng đầu Song Hye Kyo đau khổ nhất và không thể quên nổi. Nhiều nguồn tin cho rằng Lee Byung Hun đã phản bội và lừa dối Song Hye Kyo khiến cô có một thời gian như rơi xuống vực thẳm. Sau Song Hye Kyo, Lee Byung Hun tiếp tục có hàng tá các tin đồn tình ái khác và bị tình cũ Kwon Mi Yeon khởi kiện với tội danh lừa tình.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-2

Những tưởng bad boy xứ Hàn đã “hoàn lương” khi quyết định làm đám cưới với nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có Lee Min Jung thì sau đó anh lại tiếp tục bị bóc phốt ‘tòm tèm"”với hai gái lạ khi vợ đang mang thai. Dù đã được tha thứ nhưng thói trăng hoa của Lee Byung Hun vẫn khiến nhiều khán giả mất thiện cảm nặng.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-3

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo 

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đều là những tài tử hàng đầu xứ sở kim chi. Bỗng một ngày, điện thoại của Joo Jin Mo bị hacker tấn công và “thói xấu” của hai ngôi sao này bị phơi bày một cách xấu hổ ra ngoài ánh sáng.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-4

Theo đó, với những hình ảnh tin nhắn được lộ ra, Jang Dong Gun đã rủ Joo Jin Mo tổ chức một tiệc sex với những cô gái đã kết hôn ở độ tuổi 30, vóc dáng gợi cảm kèm theo đó là những lời bình phẩm khiếm nhã về các cô gái.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-5

Hình ảnh “người chồng quốc dân” mẫu mực của hai nam thần đình đám một thời hoàn toàn sụp đổ trong mắt khán giả và chắc chắn cả hai khó còn đường quay lại làng giải trí. 

Park Yoo Chun 

Park Yoo Chun dường như khó có thể quay lại con đường diễn xuất đỉnh cao trước đây của mình do những scandal vô cùng nghiêm trọng. 

Vào tháng 6/2016, khi còn đang tại ngũ, Park Yoo Chun đã bị một loạt cô gái tố cáo vì tội tấn công tình dục. Dù kiên quyết phản đối và sau đó được trắng án, hình ảnh của nam thần đình đám một thời vẫn không thể cứu vãn. 

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-6

Bẵng đi một thời gian, vào năm 2019, sau lời bóng gió của người yêu cũ Hwang Hana, Park Yoo Chun nhận kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Nam diễn viên này chính thức bị bắt với tội danh mua bán và sử dụng chất cấm. 

Vào tháng 2/2013, nam diễn viên Park Shi Hoo bất ngờ bị một nữ thực tập sinh 22 tuổi của một công ty giải trí tố cáo với tội danh cưỡng bức. Người này cho biết nam diễn viên đã giở trò đồi bại với cô khi cả hai cùng uống rượu. 

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-7

Park Shi Hoo đã thừa nhận mình và cô gái kia có qua lại, uống rượu nhưng hoàn toàn tự nguyện và không hề có chuyện chuốc rượu, cưỡng hiếp. Đời sống không mấy “trong sạch” của Park Shi Hoo nhận nhiều chỉ trích của khán giả và khiến sự nghiệp cũng lao đao.

Joo Ji Hoon

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, là nam thần làm điên đảo khắp chấu Á, Joo Ji Hoon bỗng vướng vào bê bối tàng trữ và sử dụng chất cấm hồi tháng 4/2009. Nam diễn viên sau đó bị phạt 6 tháng tù giam, 1 năm quản thúc cùng 120 giờ phục vụ cộng đồng và nộp phạt số tiền 360.000 won. 

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-8

Ji Soo 

“Nam phụ quốc dân” Ji Soo cũng khiến khán giả vô cùng tức giận khi bị phơi bày quá khứ thời đi học “bất trị”.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-9

Theo đó, Ji Soo đã bị nhiều cư dân mạng đứng ra tố cáo là thường xuyên thực hiện hành vi bạo lực học đường trong quá khứ. Một loạt thói xấu của Ji Soo bị chỉ ra như: đánh nhau, hút thuốc, chửi bậy, trấn lột tiền, khạc nhổ bừa bãi, bắt bạn học làm bài kiểm tra hộ, đi vệ sinh vào thùng rác của lớp, đi bar và khoe chiến tích quan hệ tình dục bừa bãi.

Jo Min Ki, Jo Jae Hyun, Kim Tae Hoon, Choi Young Min, Oh Dal Soo, Choi Il Hwa 

Jo Min Ki, Jo Jae Hyun, Kim Tae Hoon, Choi Young Min, Oh Dal Soo, Choi Il Hwa đều là những ngôi sao gạo cội, từng được kính trọng và nhiều người trong số đó còn là những giáo sư tại các trường đại học danh tiếng. 

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-10
Jo Min Ki
Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-11
Jo Jae Hyun

Tuy nhiên, sau khi phong trào #MeToo bùng nổ người ta mới phát hiện họ thực chất là những con “quái vật” đáng sợ, mất nhân tính. Những diễn viên được kể trên thường xuyên gạ gẫm, lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp khiến nhiều nạn nhân phải sống trong sự hoảng sợ và từng nhiều lần muốn kết thúc cuộc sống do không chịu nổi ám ảnh.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-12
Kim Tae Hoon

Lee Mi Sook 

Lee Mi Sook từng được yêu thích với vẻ đẹp sắc sảo, bí ẩn cùng thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, khi nhắc lại loạt scandal của nữ diễn viên này nhiều người vẫn phải cảm thấy nổi da gà.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-13

Vào năm 2007, nữ diễn viên này quyết định ly dị dị với người chồng đã chung sống hơn 20 năm cùng mình. Lý do sau đó được tiết lộ là do bà đã ngoại tình với một chàng trai kém 17 tuổi.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên lắm thị phi này còn bị nghi ngờ có âm mưu giết hại giám đốc công ty quản lý cũ vì sợ scandal của mình bị vạch trần. Lee Mi Sook còn dính líu đến cái chết của nữ diễn viên Vườn Sao Băng Jang Ja Yeon, người đã tự sát vì bị ép buộc đi hầu hạ các đại gia. Được biết Lee Mi Sook đã lợi dụng những bức di thư của Jang Ja Yeon để uy hiếp công ty cũ. 

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-14

Kim Min Hee

Kim Min Hee từng là ngôi sao điện ảnh được săn đón hàng đầu xứ Hàn. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã tự đạp đổ đi tương lai xán lạn của mình khi quyết định trở thành “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác.

Kim Min Hee đã trở thành “tình nhân” của đạo diễn Hong Sang Soo, người hơn cô tới 22 tuổi. Đây là cặp đôi bị ghét nhất lịch sử showbiz Hàn.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-15

Seo Ye Ji 

Seo Ye Ji được mệnh danh là “điên nữ” sau bộ phim Điên Thì Có Sao. Tuy nhiên, không chỉ điên trong phim, ngoài đời cô cũng đích thực là một kẻ điên.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-16

Nữ diễn viên đã vướng vào scandal kiểm soát bạn trai chính là nam diễn viên Kim Jung Hyun một cách thái quá. Cụ thể Seo Ye Ji đã yêu cầu bạn trai không được đóng cảnh tình cảm, không được chạm vào bạn diễn nữ, phải cư xử lạnh lùng, thô lỗ.

“Điên nữ” này còn yêu cầu Kim Jung Hyun nói với đoàn làm phim cắt bỏ hết cảnh quay tình cảm và muốn bạn trai phải có “bằng chứng” với cô. 

Bên cạnh đó, Seo Ye Ji còn bị tố là làm giả các bằng cấp và thành tích học tập trong quá khứ.

Ryu Hwa Young

Trước khi tham gia diễn xuất, Ryu Hwa Young từng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám T-ARA. Sau khi rời nhóm Ryu Hwa Young đã quay lại tố cáo các thành viên trong nhóm từng bắt nạt và tẩy chay cô. Ryu Hwa Young nhận được vô vàn lời thương cảm sau đó sự nghiệp diễn xuất cũng “phất” lên khá nhiều.

Loạt bad boy, bad girl Hàn có scandal chấn động: tấn công tình dục, sát nhân máu lạnh-17

Tuy nhiên, sau đó cô nàng “rắn độc” này bị phanh phui mọi lời nói dối. Các thành viên T-ARA không hề bắt nạt Ryu Hwa Young, chính nữ diễn viên này đã luôn giả bệnh để trốn tránh luyện tập và làm khó cho các thành viên cũng như staff công ty. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-han-co-scandal-chan-dong-tan-cong-tinh-duc-sat-nhan-mau-lanh-n-310589.html

Park Yoo Chun Lee Mi Sook Jang Dong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao