Loạt bài chỉ trích BTS bỗng nhiên mất tích trên toàn bộ MXH Trung Quốc

Các bài báo và bình luận tiêu cực nhằm vào BTS đã không còn, ngoại trừ những tin cũ đã đăng từ trước đó.

Mới đây, một trang tin tức đưa những bài báo về sự tức giận của netizen Trung hướng tới BTS đã bị xóa không còn dấu vết. Khi bấm vào link, những bài báo này đều hiển thị nội dung không tồn tại.

Loạt bài chỉ trích BTS bỗng nhiên mất tích trên toàn bộ MXH Trung Quốc-1Loạt bài chỉ trích BTS bỗng nhiên mất tích trên toàn bộ MXH Trung Quốc-2

Thêm vào đó, các bình luận tiêu cực về BTS cũng không còn xuất hiện trên các trang MXH ngoài các bài đăng cũ từ trước, bao gồm cả trên Weibo.

Netizen tin rằng chính phủ Trung Quốc đã có động thái giải quyết dứt điểm các cuộc tranh cãi, khi mà fan Trung đang bị netizens "ném đá" thái quá. Các bài báo với tiêu đề “BTS không làm gì sai, họ không cần fan Trung”; “Trung Quốc phóng đại vấn đề” cũng liên tiếp được tung ra bắt đầu từ ngày 14/10.

Loạt bài chỉ trích BTS bỗng nhiên mất tích trên toàn bộ MXH Trung Quốc-3

Trong khoảng thời gian BTS nhận về nhiều tranh cãi nhất, các netizen Hàn và ARMYs trên nhiều quốc gia cũng đồng loạt lên tiếng bảo vệ nhóm, phủ nhận những cáo buộc vô lý từ fan Trung.

Loạt bài chỉ trích BTS bỗng nhiên mất tích trên toàn bộ MXH Trung Quốc-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-bai-bao-chi-trich-bts-tai-trung-quoc-bi-xoa-sach-n-238788.html

BTS

Tin tức mới nhất