Hồ Ngọc Hà mang thai

Loạt biểu hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà gián tiếp xác nhận mang song thai

Dân mạng khẳng định không phải tự nhiên mà Hồ Ngọc Hà "đeo balo ngược" hay thay đổi thói quen sinh hoạt giữa tin đồn mang thai lần hai.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý. Cụ thể, nhiều nguồn tin thân cận xác nhận với truyền thông Hà Hồ mang song thai và đang ở tháng thứ ba của thai kỳ. 

Thông tin "nữ hoàng giải trí" bầu bí lần hai lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Trái với sự háo hức từ người hâm mộ, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều giữ im lặng. Dù không có phát ngôn thừa nhận hay phủ nhận, nhưng cư dân mạng khẳng định Hồ Ngọc Hà đang mang thai khi cô liên tục có hành động được cho là ngầm thừa nhận bầu bí.

Loạt biểu hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà gián tiếp xác nhận mang song thai-1
Hồ Ngọc Hà đeo balo ngược.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, chân dài họ Hồ chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước. Cô tiết lộ: "Hôm nay bé đi làm đeo 'balo ngược'. 1/6 thiếu nhi có quà rồi thì đến 2/6 tới lượt người lớn có quà nhé". Đính kèm là hình ảnh nữ ca sĩ đeo chiếc balo ngược, khéo léo che vòng 2. 

Ngay khi đăng tải, người hâm mộ nhận định Hồ Ngọc Hà đang ngầm xác nhận chuyện mang song thai. Bởi theo nhiều người, cụm từ "đeo balo ngược" được dùng để nói về những người phụ nữ bầu bí, chắc chắn nữ ca sĩ không còn xa lạ gì với cụm từ này. 

Loạt biểu hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà gián tiếp xác nhận mang song thai-2
Cô thay đổi thói quen đi ngủ.

Một chi tiết đáng ngờ không kém, là việc giọng ca Gửi người yêu cũ đề cập đến chuyện không đi hát và thay đổi một thói quen cực kỳ quan trọng trong thời gian vướng tin bầu bí. Không còn thức khuya dậy sớm, Hồ Ngọc Hà giữ gìn sức khỏe bằng việc đi ngủ thật sớm, dậy sớm đi làm tại văn phòng.

"Hết ngày quốc tế thiếu nhi. Đến ngày quốc tế thiếu 'ca'. Các ca sĩ trên toàn thế giới đang rất rảnh rỗi nè mọi người ơi. Từ bao giờ mà tối đi ngủ sớm thiệt sớm, sáng dậy sớm thiệt sớm đi làm việc tại văn phòng vậy nè", người đẹp viết. 

Loạt biểu hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà gián tiếp xác nhận mang song thai-3
Loạt biểu hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà gián tiếp xác nhận mang song thai-4
Hà Hồ - Kim Lý thích thú khi cộng đồng mạng dự đoán diện mạo con tương lai.

Đặc biệt, ngày 25/5 - không lâu sau khi thông tin mang thai bùng nổ, mỹ nhân sinh năm 1984 đã chia sẻ lại hình ảnh cư dân mạng dự đoán dung mạo nhóc tỳ sắp chào đời của cô. 

Nữ ca sĩ tỏ ra thích thú với diện mạo của em bé. Không riêng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng bật cười liên tục mỗi khi nhìn xem những hình ảnh này. "Ông Kim ổng gửi cho tui, ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười", Hà Hồ viết.

Chưa lên tiếng xác nhận mang song thai, nhưng một loạt hành động của nữ ca sĩ dường như khẳng định thông tin lan truyền là chính xác. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-an-y-mang-thai-voi-loat-hanh-dong-dang-ngo-n-224220.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai