Loạt ca khúc Kpop hot nhất tuần 3

(2Sao) - Thật 'ngán ngẩm' khi danh sách các ca khúc hot trong tuần vẫn xuất hiện 2 'vũ khí hạng nặng' của Bigbang.

Top những ca khúc Kpop hot nhất tuần này vẫn không thể vắng bóng 5 chàng trai nhà YG. Bang Bang Bang vẫn trụ vững sau 1 tuần chinh chiến với hàng loạt các nhóm nhạc đình đám khác còn We Like 2 Party đã mất ngôi á quân, tụt xuống hạng 3. Hai gương mặt mới trên top tuần này là Baek A Yeon với single Shouldn't Have và 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi

Bang Bang Bang, We Like 2 Party - Bigbang


Đúng như lời hứa hẹn, đêm 1/6, YG đã cho phát hành single A trong series MADE, MV tiếp theo của Bigbang mang tên Bang Bang Bang. Khác với lần trước, Loser và Bae Bae được phát hành cùng một thời điểm thì single thứ 2 We like 2 party sẽ được phát hành vào ngày 5/6.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/10/09/00/loat-ca-khuc-kpop-hot-nhat-trong-tuan_1.jpg

Không kém cạnh hai sản phẩm đã phát hành hồi đầu tháng trước, những gì Bigbang đem lại trong Bang Bang Bang thật không hổ danh là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu cả nước.

Hình ảnh trong Bang Bang Bang vẫn mang tính chất nổi loạn và quái dị, ngay phần mở đầu MV Taeyang đã khiến các fan nữ 'hết hồn' khi khoe body 6 múi đẹp như tranh vẽ, T.O.P đối đầu với bản sao của chính mình, Seungri tạo cảm giác hoang dã, Daesung đóng vai chàng trai hào hoa là trung tâm của loạt vũ công nữ gợi cảm, còn riêng về phần trưởng nhóm G-Dragon không bao giờ 'hết điên' khi thể hiện khí thế 'cường chế' vũ công bằng xích sắt và còn làm những động tác vũ đạo miêu tả sự thân mật.

5 chàng trai nhà YG còn thể hiện sự chịu chơi của mình khi thi nhau khoe dàn xế khủng cùng những bộ trang phục độc đáo, phong cách đặc trưng này được cộp mác Bigbang mà không hề nhầm lẫn với bất kì nhóm nhạc nào khác.

Ngay từ những giây đầu tiên của Bang Bang Bang đều làm người nghe liên tưởng đến những nhịp nhạc mạnh mẽ, dồn dập của Fantastic Baby nhưng đến phần giữa bài, giai điệu của ca khúc này lại mang đến một không gian âm nhạc khác, hoang dã và quỷ dị, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, tựa như đang tham gia một bữa tiệc vô cùng thác loạn.

Bang Bang Bang

Trên bảng xếp hạng single của iTune, Bang Bang Bang cũng giành vị trí quán quân tại 8 thị trường: Hongkong, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Tại Canada, single A xếp thứ 65 và vẫn chưa dừng lại tại con số 87 trên BXH Mỹ. Yếu thế hơn một chút, We like 2 party chỉ xếp hạng 2 trên các bảng xếp hạng.

Mặc dù 3 ngày nữa mới có MV We Like 2 Party, nhưng cả 2 ca khúc mới trong single album A đều được phát hành dưới dạng digital thông qua các website âm nhạc của Hàn. Chỉ cần 10 phút để Bang Bang Bang và We Like 2 Party bắt đầu nắm giữ 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon, trang web nhạc lớn nhất ở Hàn.

Hơn 2 ngày sau khi phát hành MV Bang Bang Bang, Bigbang lại tiếp tục chiến dịch càn quét Kpop với MV thứ 2 mang tên We like 2 party. Khán giả sẽ thấy một hình ảnh Bigbang thật khác trong MV này, rất chân thật và rất... điên.

We like 2 party là những thước phim chân thật về 5 chàng trai nhà YG, không đầu tư hoành tráng, không đạo cụ cầu kỳ hay mang phong cách ăn mặc cổ quái. MV thứ 2 trong đợt tấn công này của Bigbang đơn giản chỉ là những cảnh tự quay bản thân, khi di chuyển tại sân bay, khi bất chợt gặp fan hay là trên ô tô, chính những điểm này lại mang đến cảm giác mới mẻ cho We like 2 party.

We Like 2 Party

Trước khi phát hành MV, Bigbang cũng đã tiết lộ rằng để thể hiện được 'cái điên' một cách tự nhiên nhất, họ đã uống rượu trong quá trình quay MV. Cuộc hành trình tới đảo Jeju với những giây phút giải trí thư giãn của cả 5 chàng trai không hề tạo cảm giác nhàm chán cho người xem.

Một bất lợi với We Like 2 Party đó là vào ngày 3/6, đài KBS đã thẳng thừng thông báo We like 2 party không vượt qua vòng kiểm duyệt. Ca khúc nổi loạn thứ 2 trong tháng 6 của các chàng trai Bigbang bị tuýt còi vị phần lời ca khúc có nhắc tới một nhãn hiệu rượu với ngôn từ không phù hợp, thể hiện mạnh mẽ những góc khuất của tuổi trẻ, bốc đồng, những chàng trai chỉ biết tới tiệc tùng.

Shouldn't Have - Baek Ah Yeon ft. Younghyun

Baek A Yeon đã đứng đầu bảng xếp hạng với sự trở lại mới nhất của cô ấy với single Shouldn’t Have mặc dù cạnh tranh gay gắt để tranh thứ hạng với các nhóm nhạc lớn K-Pop như BigBang và EXO.

Chính thức phát hành vào ngày 19/5, Shouldn't Have đã bắt đầu được quảng bá rầm rộ trong tuần vừa qua và thậm chí đã đạt tới vị trí thứ 2 trên iChart, đánh bại EXO và bám đuổi Bigbang sát nút.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/20/07/28/loat-ca-khuc-kpop-hot-nhat-tuan-3_2.jpg

Với giai điệu tươi mới, Shouldn't Have nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Không chỉ có vậy, giọng hát du dương theo tiết tấu trầm bổng kết hợp với MV lyrics sáng tạo, dễ thương cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm mới của nữa ca sĩ.

Beak Yeon A bắt đầu chương trình quảng bá cho ca khúc ballad của mình với Mnet M! Countdown vào ngày 11/6/2015, MBC Music Core vào ngày 13/6, SBS Inkigayo vào ngày 14/6, mặc dù trong những tuần đầu tiên Shouldn't Have chưa tạo nên sự đe dọa lớn cho các nhóm nhạc còn lại nhưng tới tuần này EXO cũng đã phải ngả mũ cúi chào nữ ca sĩ.


Baek A Yeon là thí sinh lọt vào chung kết thứ ba trong mùa đầu tiên của K-Pop Star và ra mắt dưới công ty JYP Entertainment trong năm 2012 với bài hát Sad Song.Sản phẩm gần đây nhất của cô ấy là A Good Boy hai năm trước đây và cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình cũng như hát nhạc phim bao gồm phim Cheongdamdong Alice, When Man Falls in Love, Goddess of Fire, Angel Eyes, và Fated to Love You.

And Goodbye - Lee Seung Gi

Đã hơn 3 năm kể từ ngày Lee Seung Gi phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất, mini album Forest. Với màn trở lại sau một thời gian yên ắng, album lần này được người hâm mộ kì vọng rất nhiều.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/20/07/29/loat-ca-khuc-kpop-hot-nhat-tuan-3_3.jpg

Đĩa đơn đầu tiên của album And goodbye là một ca khúc rock ballad được viết bởi nhạc sĩ nổi tiếng Kim Do Hoon, người đứng đằng sau các ca khúc hit của Lee như: Words that are hard to say, Will you marry me? và Let’s break up. Giọng ca tình cảm cùng với dòng nhạc trữ tình mà Lee Seung Gi theo đuổi đã khiến anh trở thành một trong những nam ca sĩ được yêu thích tại xứ Hàn.

Lee Seung Gi lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu vào năm 2004 với bài hát Because You’re My Girl. Trong sự nghiệp ca sĩ tính đến hiện tại, anh phát hành được 5 album và 3 mini album. Hình tượng chàng trai ngoan hiền cùng tính hài hước dí dỏm của anh thu hút nhiều nhà đài cũng như đạo diễn.


Từ đó, anh có cơ hội thử sức trong nhiều vai trò khác nhau: diễn viên, MC truyền hình, người tham gia chương trình thực tế... song song với vai trò ca sĩ. Anh chàng nghệ sĩ đa năng này cũng vừa lần đầu xuất hiện trên màn ảnh lớn với vai nam chính trong bộ phim Love Forecast (tựa Việt: Yêu Phải Cô Nàng Lắm Chiêu).

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất