Loạt ca sĩ đội mưa hát cùng hàng nghìn người trên phố đi bộ

Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn, Tiên Tiên và loạt ca sĩ đã có màn trình diễn đặc sắc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ mặc dù trời mưa khá to.

Tối qua 1/7, đêm diễn đầu tiên của chương trình nghệ thuật Thành phố tôi yêu đã diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hàng nghìn khán giả.

Hà Anh Tuấn mang đến cho chương trình hai ca khúc Mưa nắng Sài Gòn và bản hit "Tháng Tư là lời nói dối của em". Nhiều fan của Hà Anh Tuấn đã thuộc nằm lòng bản tình ca này và đồng ca hát theo anh từ đầu đến cuối.

Hà Okio thể hiện tình yêu của mình với mảnh đất mình đang gắn bó bằng hai ca khúc hiện đại, trẻ trung đúng như phong cách của thành phố này "Sài Gòn cà phê sữa đá" và "Phố".

Sự xuất hiện của Tiên Tiên khiến không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua nóng hơn bao giờ hết. "Vì tôi còn sống" và "A Little Love" là hai ca khúc đầy tươi sáng cổ động giới trẻ hãy sống vui và tích cực lan toả, gom góp tình yêu nhỏ của mình thành tình yêu lớn đến tất cả mọi người.

"A Little Love" là ca khúc do Thanh Bùi và Tiên Tiên đồng sáng tác dành tặng cho nhóm nhạc SOUL Club – nhóm nhạc học trò của Thanh Bùi. Đêm qua, ca khúc này đã được gửi đến khán giả bởi Tiên Tiên và SOUL Club.

Lân Nhã và Bích Ngọc thổi một làn gió mới vào ca khúc "Và tôi cũng yêu em."

Bích Ngọc một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy chất giọng tuyệt vời của mình qua ca khúc "Dream Girl" do chính cô tự sáng tác. Cô cũng vừa nhận vai diễn trong bộ phim "Glee" bản Việt.

Nghệ sĩ Thanh Bùi cùng SOUL Club, The Young Lyricist và Bích Ngọc đã mang đến sân khấu sản phẩm mới nhất của anh – ca khúc "Cứ mơ thôi", vừa được phát hành cách đó vài giờ đồng hồ. Đúng như cái tên của mình, Cứ mơ thôi đầy mơ mộng làm thức dậy những ước mơ ngủ quên đâu đó trong lòng mỗi người. Đây là lần đầu tiên ca khúc này được trình bày trọn vẹn trên sân khấu lớn.

Ca khúc "Stand by me" được Thanh Bùi trình diễn trong cơn mưa nặng hạt chính là lời chào tạm biệt đến với khán giả. Đêm diễn thứ 2 sẽ diễn ra vào tối nay 02/7 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ca-si-doi-mua-hat-cung-hang-nghin-nguoi-tren-pho-di-bo-n-124822.html

Bích Ngọc Idol Tiên Tiên Hà Anh Tuấn Thanh Bùi

Tin tức mới nhất