Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn

Những cảnh hôn môi của Dương Mịch - Hứa Khải đã xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ.

Phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch - Hứa Khải đóng chính hiện vẫn đang phát sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Đến hiện tại, nhân vật Tần Thi của Dương Mịch và Dương Hoa của Hứa Khải đã bắt đầu yêu nhau. Vì tình cảm nảy nở nên cặp đôi không ngại thể hiện sự quan tâm, âu yếm ở chỗ đông người.

Theo diễn biến phim, Tần Thi - Dương Hoa có cảnh ngủ chung giường, sau đó lại ôm nhau âu yếm trong phòng khách, phòng ăn.

Đáng nói nhất là Tần Thi còn đè lên người Dương Hoa rồi hôn môi vô cùng nóng bỏng. So với giai đoạn đầu mới gặp nhau, hiện tại phản ứng hóa học của Tần Thi - Dương Hoa đã tốt hơn rất nhiều.

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-1
Dương Hoa bất ngờ khi được Tần Thi hôn. Ảnh: Weibo

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-2
Cô nàng Tần Thi bây giờ đã bạo dạn lắm rồi. Ảnh: Weibo

Dương Mịch sinh năm 1986, cô lớn hơn Hứa Khải 9 tuổi. Khi Định Luật Tình Yêu 80/20 mới phát sóng, đã có nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch trông già như mẹ của Hứa Khải. Thêm nữa, cách Dương Mịch ăn mặc, trang điểm cũng làm cô bị mất điểm với khán giả. Đứng cùng Hứa Khải, khoảng cách tuổi tác càng làm Dương Mịch bị chê cười nhiều hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch cặp kè với đàn em, dẫu vậy, bị chỉ trích nhiều như thế thì chỉ đến Định Luật Tình Yêu 80/20, nữ diễn viên mới được nếm trải.

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-3
Cặp đôi âu yếm nhau trong phòng khách. Ảnh: Weibo

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-4
Sau đó Dương Hoa lại hôn Tần Thi. Ảnh: Weibo

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-5
Tần Thi - Dương Hoa hôn nhau mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Weibo

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-6
Cặp đôi còn ngủ chung giường nữa cơ mà. Ảnh: Weibo

Định Luật Tình Yêu 80/20 có nội dung kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch đóng) bị cha ép hôn ngay tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Vì để thuận lợi được cho việc thăng chức, Tần Thi đồng ý kết hôn với một người đàn ông mà cô không hề quen biết.

Loạt cảnh hôn Dương Mịch - Hứa Khải, ngọt đến nỗi fan náo loạn-7
Dương Mịch đã chịu rất nhiều áp lực khi tham gia dự án Định Luật Tình Yêu 80/20. Ảnh: Weibo

Chàng trai này chính là Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia tập đoàn giàu có cũng bị gia đình ép hôn. Vì rơi vào tình thế bất đắc dĩ nên 2 người mới diễn vở kịch là vợ chồng hợp pháp, rồi chuyển về nhà sống chung. Tuy nhiên, đúng thời điểm này thì bạn trai cũ của Tần Thi lại bất ngờ gia nhập công ty.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/loat-canh-hon-cua-duong-mich-hua-khai-ngot-the-nao-ma-khien-fan-nao-loan-20221211120039055.htm

Hứa Khải Dương Mịch

Tin tức mới nhất