Loạt câu hỏi khán giả cần trả lời để gia nhập group 'fan ruột' của Jack: độ hóc búa còn khó hơn kì thi THPT

Với các non-fan, họ thà chọn thi Đại học lần 2 chứ không muốn phải tìm chị Google hỗ trợ mới biết hết các thông tin về Jack.

Tại đề cử hạng mục Nhóm nhạc/ Ca sĩ được yêu thích nhất của giải thưởng AAA 2019, dẫu được BTC bổ sung vào phút thứ 89, thế nhưng chỉ 1 ngày sau khi mở cổng bình chọn, Jack và K-ICM đã vươn lên dẫn đầu với lượng vote cách biệt. Đây là một trong những bằng chứng cho thấy, FC của bộ đôi này, chỉ sau vài tháng đã phát triển một cách mạnh mẽ, thậm chí còn có khả năng cạnh tranh ở mặt trận "cày view" với Sky của Sơn Tùng M-TP. 

Có lẽ cũng vì lượng fan gia tăng chóng mặt theo từng ngày này mà mới đây, cư dân mạng phát hiện ê-kíp của Jack đã thiết lập một bộ câu hỏi nhằm xét duyệt từng người được gia nhập hội "fan ruột". Vấn đề nằm ở chỗ, số câu hỏi này không chỉ khá nhiều mà kiến thức còn bao quát ở nhiều lĩnh vực: ngày sinh, nick name của nhân vật chính, tên viết tắt của bài hát, thời gian ca khúc ra mắt, thời điểm ca khúc cán mốc 100 triệu view. 

Loạt câu hỏi khán giả cần trả lời để gia nhập group fan ruột của Jack: độ hóc búa còn khó hơn kì thi THPT-1

Loạt câu hỏi khán giả cần trả lời để gia nhập group fan ruột của Jack: độ hóc búa còn khó hơn kì thi THPT-2

Bộ câu hỏi mà các non-fan cho rằng, họ chọn thi Đại học còn hơn tìm cách gia nhập hội fan ruột của Jack

Với những fan trung thành của Jack, câu hỏi này tính ra không khó nhưng với những non-fan muốn tìm hiểu thêm về tân binh của Vpop 2019, để gia nhập được FC Đóm, họ bắt buộc phải dùng sự trợ giúp của "chị Google". Hơn nữa, họ cho rằng, việc làm này của Jack chỉ càng chứng tỏ anh chàng mắc bệnh ngôi sao bởi gần như các fandom lớn ở Vbiz như: Sky, Potatoes (FC Đông Nhi), Big Family (FC Noo Phước Thịnh),... đều không quá khắt khe chuyện fan phải hiểu rõ về thông tin cá nhân của idol mới được gia nhập "hội fan cứng". 

Loạt câu hỏi khán giả cần trả lời để gia nhập group fan ruột của Jack: độ hóc búa còn khó hơn kì thi THPT-3
Jack có đang quá khắt khe với các fan của mình?

Trước Jack, Hòa Minzy cũng từng nhận không ít gạch đá vì làm khó fan với bộ câu hỏi khó hơn cả thi đại học. Tuy nhiên, kể cả đã "lọc fan" theo công nghệ NANO, nhiều chuyện riêng tư của Hòa từ trong group kín vẫn bị lộ ra ngoài. Jack nếu không tỉnh táo thì cũng có thể sẽ gặp phải trường hợp tương tự.

Theo Tinnhac 


jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao