Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn

Kiểu áo điệu đà nhưng không hề sến súa sẽ là item giúp nàng ghi điểm phong cách trong mùa hè năm nay.

Mix với quần tây

Quần tây chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng bởi có thể cân được nhiều loại trang phục. Những món đồ rộng thùng thình đi cùng nhau cũng không hề khiến tổng thể xuề xòa mà trái lại nếu biết cách mix đồ bạn sẽ trông cực sành điệu. 

Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn-1

Nếu không tự tin mix & match cùng những món đồ rộng thì bạn hãy chọn những chiếc quần có kiểu dáng vừa vặn và sơ-vin với áo bánh bèo để set đồ gọn gàng, thanh thoát.

Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn-2

Mix cùng jeans xanh

Đây là chiếc quần diện được ở mọi địa điểm và hoàn cảnh. Tương tự như quần tây, item này cũng rất được lòng các cô gái bởi sự đa năng, muốn phong cách nào cũng đều cân đẹp.

Với phụ kiện, bạn nên chọn những món đồ kết hợp có màu sắc đơn giản để hoàn thiện set đồ thời thượng.

Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn-3

Mix cùng jeans tối màu

Nếu bạn ngại vì không sở hữu phần dưới chuẩn chỉnh nhưng vẫn thích quần jeans thì hãy chọn ngay kiểu quần jeans tối màu. Bạn có thể chọn quần jeans ống đứng, ống rộng, skinny jeans để mix với áo bánh bèo vừa hợp mốt vừa trendy mà vẫn hack dáng cực đỉnh.

Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn-4

Mix cùng váy yếm

Một cách kết hợp áo bánh bèo trẻ trung và hack tuổi mà bạn gái không nên bỏ qua chính là mix với váy yếm. Công thức này sẽ giúp nàng trông xinh xắn tựa như nữ sinh, mang đậm chất Hàn Quốc. Combo váy yếm + áo sơ mi trắng tay bồng, cổ bèo điệu đà đủ khiến bạn xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn-5

Mix cùng chân váy

Chân váy ngắn chính là chân ái trong công cuộc hack dáng của những cô nàng ''nấm lùn''. Mùa hè đến, chân váy xếp li đang rất trendy lại còn nữ tính điệu đà nên các nàng cần sắm ngay để mix với áo bèo nhún, tay bồng tạo nên outfit ngọt ngào miễn chê.

Loạt công thức mix đồ với áo bánh bèo đẹp như sao Hàn-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-cong-thuc-mix-do-voi-ao-banh-beo-dep-nhu-sao-han-n-303875.html

thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao