Loạt diễn viên Hàn thành công giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó

Nhờ sự nghiệp diễn xuất vang dội, những diễn viên này đã đỡ đần được cho gia đình.

Bên cạnh niềm đam mê, nhiều diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn từng lựa chọn con đường chông gai này vì muốn đổi đời, thoát khỏi cảnh nghèo khó. Nhìn thấy bố mẹ, người thân sống trong cảnh "đầu tắt mặt tối", dàn sao dưới đây đã dặn lòng phải nỗ lực và thực chất đã thành công, trở thành diễn viên sáng giá và được khán giả yêu thích.

Park Shin Hye

Ngay từ nhỏ, Park Shin Hye từng có ước mơ trở thành nữ cảnh sát để bảo vệ gia đình, sau khi gia đình cô từng bị trộm hết của cải khi cô học cấp 1. Dần dà khi lớn lên, Park Shin Hye mong muốn theo đuổi nghiệp diễn, và bố mẹ cô đã không ngần ngại bỏ lại tất cả mọi thứ, cùng con gái nhỏ lên Seoul để thực hiện ước mơ. Park Shin Hye ra mắt với tư cách sao nhí trong Nấc Thang Lên Thiên Đường, sau đó phải đến những phim như Goong S hay Cô Nàng Đẹp Trai thì tên tuổi cô mới bắt đầu được biết đến, góp phần giúp cô giúp đỡ gia đình về mặt kinh tế.

Loạt diễn viên Hàn thành công giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó-1

Han So Hee

Mỹ nhân nổi lên từ Thế Giới Hôn Nhân ít khi chia sẻ về gia đình, song cô không hề che giấu việc bản thân đã từng trải qua cái nghèo. Trước khi nổi tiếng đến cả thị trường quốc tế, Han So Hee từng làm bưng bê tại quán bar suốt 1 năm trời với mức lương chỉ đủ cơm - áo - gạo - tiền.

Khi lên Seoul để theo đuổi diễn xuất, trong túi cô chỉ có chưa đến 250 USD (hơn 6 triệu đồng), và giờ đây cô đã trở thành nữ diễn viên thành công với nhiều vai diễn đình đám, cùng với đó là nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Cô từng chia sẻ rằng mỗi ngày cô đều cố gắng vì bà của mình, mong muốn bà có cuộc sống thoải mái hơn.

Loạt diễn viên Hàn thành công giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó-2

Park Bo Gum

Vào thời điểm mới bắt đầu diễn xuất, chàng trai 22 tuổi Park Bo Gum đã lâm vào tình trạng phá sản. Câu chuyện đằng sau đó là bố của anh mắc nợ, sau đó ghi nợ dưới tên con trai của mình.

Park Bo Gum trở thành kẻ mắc nợ bất đắc dĩ, và chỉ khi có sự nghiệp tương đối "nở hoa" thì anh mới bắt đầu trả dần số nợ này của bố, dù rằng về sau tiền nợ ngày càng tăng cao lên đến 800 triệu won (hơn 16 tỷ đồng).

Loạt diễn viên Hàn thành công giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó-3

Hyeri

Bạn diễn của Park Bo Gum trong Reply 1988 - Hyeri cũng có tuổi thơ khá cơ cực. Gia đình cô đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó mẹ cô đã làm công nhân nhà máy suốt 1 thập kỷ để lo cho con cái. Hiểu được nỗi khó nhọc của bố mẹ,

Hyeri quyết tâm vào làng giải trí với tư cách thành viên của Girl's Day. Về sau, Hyeri tách nhóm và theo đuổi nghiệp diễn, có được thành công vang dội nhờ Reply 1988. Cô không chỉ đỡ đần được gia đình mà còn nhiều lần quyên góp thiện nguyện, giúp đỡ người khác.

Loạt diễn viên Hàn thành công giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó-4

Cha Seung Won

Một trong những tài tử hàng đầu của màn ảnh Hàn - Cha Seung Won cũng từng có cuộc sống nghèo khó. Gia đình anh từng phải sống dưới tầng hầm suốt 3 năm trời, và chỉ có bước chuyển biến tích cực sau khi Cha Seung Won được tuyển chọn làm diễn viên và người mẫu.

Gần đây, anh tham già dự án phim Our Blues và cũng thể hiện một vai diễn có cuộc sống khó khăn, đồng thời có ý nghĩa to lớn với nam tài tử.

Loạt diễn viên Hàn thành công giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó-5

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-vien-han-thanh-cong-giup-gia-dinh-thoat-canh-ngheo-kho-mot-cai-ten-thay-bo-tra-het-mon-no-tien-ty-20221121204528057.htm

Han So Hee Park Shin Hye Hyeri park bo gum

Tin tức mới nhất