Vai diễn dang dở của sao Hàn qua đời vì thảm họa Itaewon

Lee Ji Han đang trong quá trình quay phim cho tác phẩm mới dự kiến phát sóng trên đài MBC vào tháng 1 năm sau.

Lee Ji Han - nam thần tượng không may qua đời trong thảm họa Itaewon đêm 29/10 được xác nhận đang trong quá trình quay phim cho tác phẩm mới. 

Trang tin Hàn Quốc Xports News cho biết Lee Ji Han đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình Season of Kokdu, dự kiến phát sóng trên đài MBC vào tháng 1 năm sau. 

Vai diễn dang dở của sao Hàn qua đời vì thảm họa Itaewon-1
Lee Ji Han

Season of Kokdu thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng, trong đó Kokdu (Kim Jung Hyun thủ vai) là một thần chết được phái xuống thế giới để trừng phạt loài người sau mỗi 99 năm. Kokdu gặp Han Han Jeol (Im Soo Hyang thủ vai) là một bác sĩ nhưng có nhiều khả năng bí ẩn. 

Thần tượng quá cố Lee Ji Han đảm nhận vai Jeong Eun - bạn trai cũ của nữ chính Han Han Jeol và vẫn đang quay phim cho đến cuối tháng trước. Anh vốn được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt vai trò trong phim và có cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Tin tức Lee Ji Han gặp nạn cùng vai trò dang dở trong Season of Kokdu càng khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho idol/diễn viên 25 tuổi. 

Lee Ji Han từng tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 (2017) do đài truyền hình Mnet tổ chức. Anh cũng đã debut với vai trò diễn viên trong phim truyền hình mạng Today Was Another Nam Hyun Day vào năm 2019. 

Vai diễn dang dở của sao Hàn qua đời vì thảm họa Itaewon-2
Lee Ji Han khi tham gia Produce 101 mùa 2

Vào ngày 30, công ty quản lý của Lee Ji Han - 935 Entertainment xác nhận về tai nạn của anh với thông cáo: 

"Một diễn viên đáng quý trong gia đình 935 Entertainment - Lee Ji Han đã trở thành một ngôi sao trên bầu trời và rời bỏ chúng tôi. Xin hãy đồng hành cùng Lee Ji Han trên con đường cuối cùng, người đã rời bỏ chúng ta quá nhanh. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến anh ấy với hình ảnh ấm áp." 

Tang lễ của cố thần tượng/diễn viên Lee Ji han sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện Myongji vào ngày 1/11. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vai-dien-dang-do-cua-sao-han-qua-doi-vi-tham-hoa-itaewon-n-325864.html

Produce 101 Kpop

Tin tức mới nhất