Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt

Hoa hậu Thùy Tiên được đánh giá cao từ nhan sắc, trí tuệ tới cách ứng xử. Những hành động nhỏ nhất khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp, đi thảm đỏ của nàng hậu cũng được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên lại gây "bão mạng" khi đăng ảnh chụp cùng MONO. Nhan sắc nổi bật của hai ngôi sao Gen Z khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, hành động khuỵu gối xuống để không chênh lệch chiều cao với MONO của Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen vì tinh tế.

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-1
Bức ảnh chụp chung của Hoa hậu Thùy Tiên và MONO được netizen tích cực thả tim.

Trong một sự kiện tại Indonesia, Thùy Tiên diện váy tím ôm sát nhưng khi đứng trên sân khấu giao lưu với một cô gái khuyết tật, nàng hậu luôn khép nép, cúi người để trò chuyện cùng nhân vật đặc biệt. Khi chụp hình, Hoa hậu Thùy Tiên cũng ghi điểm khi cúi người thật thấp để không tạo sự chênh lệch chiều cao.

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-2Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-3
Hành động đẹp của Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen.

Trong một lần đi thảm đỏ, Thùy Tiên ghi điểm cộng khi có hành động tinh tế: Khuỵu gối kéo phần tà váy của mình về sau để Hoa hậu Lương Thùy Linh có thể thuận tiện tạo dáng chụp ảnh chung. Có thể thấy, việc kéo tà váy ra phía sau khiến bộ cánh của nàng hậu không còn giữ được độ hoành tráng như ban đầu nhưng cô vẫn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho đàn em tỏa sáng.

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-4
Thùy Tiên hy sinh sự lộng lẫy của riêng mình...

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-5
... để có bức ảnh chụp chung thật đẹp với các đàn em.

Ở một sự kiện khác, kịch bản chương trình bị thiếu tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Lương Thùy Linh nên hai người đẹp phải lên sân khấu sau cùng. Dù được các khách mời nhường chỗ và mời vào vị trí trung tâm nhưng Thùy Tiên vẫn chọn đứng phía bên ngoài cùng với Lương Thùy Linh và Thanh Thanh Huyền.

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-6
Thùy Tiên từ chối đứng vị trí trung tâm dù được mọi người nhường chỗ.

Tại một sự kiện ra mắt phim, Hoa hậu Thùy Tiên được ưu tiên gọi tên đi thảm đỏ trước cả những nghệ sĩ đã xếp hàng trước đó. Cô tỏ ra bất ngờ và liên tục cúi đầu xin lỗi các đồng nghiệp rồi mới bước lên thảm đỏ của sự kiện. Cũng trong sự kiện này, người đẹp tinh tế đứng chờ người hâm mộ chụp ảnh với diễn viên Trấn Thành rồi mới tiến tới để trò chuyện cùng anh.

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-7Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-8
Thùy Tiên xin lỗi đồng nghiệp đã đứng chờ ở thảm đỏ trước nhưng chưa được đi.

Hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên bên MONO gây sốt-9
Có thể thấy, ngoài việc thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên còn chinh phục mọi người bằng vẻ đẹp tới từ sự tử tế, cách ứng xử tinh tế.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/loat-hanh-dong-tinh-te-cua-hoa-hau-thuy-tien-khoanh-khac-ben-mono-gay-sot-post1514379.tpo

MONO Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất