Loạt hoa khôi, hot girl tài năng 'đổ bộ' Miss Teen 2017

Nhiều gương mặt hoa khôi, hot girl xinh đẹp trên cả nước đã đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen 2017.


Trần Thị Thanh Thư - học sinh trường THPT Cẩm Giàng 2 (Cẩm Giàng, Hải Dương) từng được cư dân mạng biết đến với biệt danh "hot girl chân khoèo". Mới đây, cô nàng vừa tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và đang thử sức với cuộc thi "Miss Teen 2017". Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười duyên dáng, hiện Thanh Thư lọt vào top 6 của vòng thi online với gần 7.000 lượt bầu chọn.


"Nàng thơ" Nguyễn Ngọc Bảo Như là gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ tại TP HCM. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, sự nhạy bén của một cô nàng hiện đại, Bảo Như đạt không ít danh hiệu tại cuộc thi "Ngôi sao mùa hè 2014", "Ngôi sao xì tin 2012", Top 20 "Miss Áo dài 2015"... Hiện Như theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM


Sở hữu chiều cao chuẩn, thân hình đẹp và gương mặt thanh tú, Lê Thị Thanh Loan - "Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2016" cũng xác nhận đang tham gia "Miss Teen 2017". Hiện Loan đang là người mẫu ảnh, diễn viên tự do và MC cho một số sự kiện.


Được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng, Á khôi “Nét đẹp Tràng An" - Trần Phương Linh đang chiếm ưu thế tại vòng thi Online của "Miss Teen 2017". Nữ sinh 19 tuổi đưa ra quan điểm cá nhân khi tham gia cuộc thi lớn trước mắt: "Thử thách lớn nhất trong cuộc đời mỗi người đó là vượt qua chính mình và quyết tâm trên mọi mặt trận".


Người đẹp Kinh Bắc 2017 - Nguyễn Thị Hà đang thu hút sự chú ý tại cuộc thi "Miss Teen 2017" bởi gương mặt dễ thương, làn da trắng. Trên trang cá nhân, cô nàng 19 tuổi sở hữu hàng chục ngàn lượt người theo dõi.


Hot girl đến từ Đắk Lắk có tên Phạm Thảo (SN 1999) được cộng đồng mạng Việt biết đến là Kim Yoo Jung phiên bản Việt đang là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi "Miss Teen 2017". Ngay từ nhỏ, Thảo đã bộc lộ sự yêu thích đối với diễn xuất và ca hát. 


Nhắc đến Phan Nguyễn Quỳnh Hương nhiều người sẽ nghĩ tới loạt giải thưởng Quán quân "Vũ điệu xanh", Hotvteen được yêu thích nhất, Đại sứ Hotvteen toàn quốc năm 2014 và đặc biệt là vô địch Đông Nam Á "Dancesport 2016". Tham dự "Miss Teen" lần này cô nàng là một trong những gương mặt gây chú ý. Được biết, cô cũng vừa hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2017.


Hoa khôi “Duyên dáng Hà Thành” 2014 - Nguyễn Trường Xuân cho biết vừa đăng ký tham gia cuộc thi "Miss Teen 2017". Cô bạn này là một teen girl nổi tiếng trong giới trẻ khi đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” cấp Quận và đại biểu trẻ tuổi nhất tham dự Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên cô đạt đạt vô số giải thưởng liên quan đến bộ môn dancesport.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-hoa-khoi-hot-girl-tai-nang-do-bo-miss-teen-2017-n-124697.html

hotface miss teen Việt Nam Miss teen

Tin tức mới nhất