Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang 'thống trị' mạng xã hội

Sở hữu nét đẹp cá tính cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực, những hot girl thế hệ 10X này thu hút lượng người theo dõi "khủng" tại trang cá nhân.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-1
Loren Gray Beech (sinh năm 2002) gây chú ý từ loạt clip "hát nhép" được đăng tải trên mạng. 10X Mỹ hiện là ca sĩ nổi tiếng với hơn 16,9 triệu người theo dõi trang cá nhân.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-2
Ngoại hình của cô gái 17 tuổi được nhận xét giống “búp bê sống” với mái tóc vàng, đôi mắt xanh hút hồn và bờ môi dày gợi cảm. Dù còn khá trẻ, cô được nhiều bạn trẻ yêu mến và ngưỡng mộ cả nhan sắc lẫn tài năng.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-3
Maddie Ziegler (sinh năm 2002) được mệnh danh là "vũ công nhí nổi tiếng nhất thế giới" sau khi tham gia diễn xuất trong MV "Chandelier" của nữ ca sĩ, kiêm nhạc sĩ người Australia Sia. Từ nhỏ, Ziegler đã bộc lộ niềm yêu thích nhảy múa và được gia đình cho theo học nhiều bộ môn như nhảy tap, nhảy jazz, múa ballet.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-4
Bên cạnh nhảy múa, sao nhí người Mỹ cũng lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Cô đạt được nhiều thành công đáng kể khi liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm nổi tiếng như Harper’s Bazaar, Cosmopolitan và làm người mẫu cho nhiều thương hiệu. Hiện trang cá nhân của 10X thu hút hơn 13,1 triệu người theo dõi.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-5
Lea Elui Ginet (sinh năm 2001) mang hai dòng máu Italy - Pháp. Cô gái 18 tuổi được yêu thích nhờ vẻ ngoài cá tính, gợi cảm và sở hữu nhiều tài lẻ. Người đẹp Pháp có đam mê nhảy hiện đại và nổi tiếng khi đăng tải lên mạng các video thể hiện khả năng vũ đạo.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-6
Trang cá nhân của Ginet sở hữu lượng người theo dõi "khủng" với hơn 9,6 triệu. Nhiều người nổi tiếng như Loren Gray, Brent Rivera, Hannah Stocking từng xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-7
Malu Trevejo (tên thật Maria Luisa Trevejo, sinh năm 2002) hiện sở hữu trang cá nhân hơn 7,9 triệu người theo dõi. Cô gái 17 tuổi thừa hưởng vẻ đẹp lai Cuba - Tây Ban Nha. Vẻ ngoài cá tính, làn da nâu khỏe khoắn và nét duyên "ngầm" là những điểm gây ấn tượng của mỹ nữ vùng Havana.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-8
“Bông hồng lai” 10X thường đăng ảnh khoe đường cong nóng bỏng và thần thái hút hồn trên trang cá nhân.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-9
Annie LeBlanc (sinh năm 2004) là diễn viên, ca sĩ, vận động viên thể dục đến từ Mỹ. Nữ sinh 15 tuổi nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình thể dục trên YouTube. Hiện cô có 7,7 triệu người theo dõi trên mạng.

Loạt hotgirl 2K cá tính, gợi cảm đang thống trị mạng xã hội-10
LeBlanc sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và vóc dáng cân đối. Cô từng ký hợp đồng với hãng truyền hình Nickelodeon vào năm 2018 và được mời tham gia diễn xuất trong bộ phim Camp Nick.


Theo Zing


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất