Loạt khoảnh khắc 'phim giả tình thật' của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Cặp đôi từng có những cảnh phim ngọt ngào khi đóng chung drama "Blood" trước khi ly hôn.

Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-1
Cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun được "se duyên" nhờ drama giả tưởng "Blood" (2015) của đài KBS. Phim xoay quanh bác sĩ Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) - trưởng khoa phẫu thuật gan mật tụy. Anh là một bác sĩ giỏi, hết lòng vì bệnh nhân. Tuy nhiên, Park Ji Sang lại nhiễm một loại virus lạ, biến anh thành ma cà rồng. Cùng với cô bác sĩ Yoo Ri Tae (Goo Hye Sun), cả hai đã chiến đấu chống lại những ma cà rồng ác độc khác, bảo vệ các bệnh nhân. Mới đây, họ tuyên bố ly hôn gây chấn động làng giải trí Hàn. Những hình ảnh ngọt ngào trên màn ảnh của họ lại có dịp được "khai quật" lại.


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-2
Sự tương tác giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun trong phim rất tốt, tạo ra những phản ứng hóa học mãnh liệt. Điều này khiến cặp đôi bị đặt nghi vấn phim giả tình thật ngay sau khi phim lên sóng. Trong nhiều cảnh phim, Ahn Jae Hyun luôn dành cho bạn diễn ánh mắt đầy ngọt ngào. 


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-3
Ngay cả trong hậu trường phim, sự tấn công của Ahn Jae Hyun quá mạnh mẽ khiến Goo Hye Sun ngượng ngùng. 


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-4
Ngoại hình "trai xinh gái đẹp" của hai diễn viên chính là điểm cộng lớn để "Blood" thu hút khán giả theo dõi.


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-5
Cảnh hôn của hai người trong "Blood" được khán giả đánh giá chân thực và nồng cháy trên màn ảnh phim Hàn. Nam diễn viên Ahn Jae Hyun từng chia sẻ về nụ hôn màn ảnh này: "Tôi và Goo Hye Sun đã thực hiện cảnh hôn này trong suốt 3 giờ đồng hồ. Nụ hôn cũng là bước đánh dấu chính thức cho mối quan hệ của Ji Sang và Ri Tae". 


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-6
Cảnh "giường chiếu" của hai nhân vật trong phim cũng đáng yêu. Vì Park Ji Sang là ma cà rồng, anh phải ngủ trên chiếc giường băng. Cô bạn gái Yoo Ri Tae mặc quần áo ấm để sẵn sàng chia sẻ từng khoảnh khắc thân mật trên giường với anh.


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-7
Rating trong suốt thời gian chiếu "Blood" không khả quan, chỉ loanh quanh ở mức 4 - 5%. Con số này thể hiện lượng người xem ảm đạm của một drama chiếu trên kênh truyền hình toàn quốc. Nội dung phim mới mẻ nhưng các tình tiết chiến đấu giữa hai phe thiện - ác trong phim quá dài dòng, khó theo dõi. Đó là lý do khiến "Blood" không thu hút được khán giả. Tuy nhiên, với các fan ruột của "Blood", sự tương tác đáng yêu của hai diễn viên chính là lý do khiến họ theo dõi phim từ đầu đến cuối. 


Loạt khoảnh khắc phim giả tình thật của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-8
Việc trao nhau những khoảnh khắc tình như thế này khiến khán giả không có gì ngạc nhiên khi hay tin họ hẹn hò sau khi phim kết thúc.

 


Theo iOne


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất