Loạt MV 'đau đầu' khi bị bấm nút dislike 'khủng' nhất trong năm 2017

Với lý do MV quá phản cảm, nhạc đạo hay chỉ đơn giản là ghét thì bấm dislike, danh sách này xuất hiện: Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trang, Huyền Sambi...

2017 là năm mà các nghệ sĩ Việt đồng loạt trở lại bằng những MV bom tấn. Bên cạnh những kỷ lục hàng chục triệu views còn có nhiều sản phẩm được khán giả "ưu ái" tặng cho lượt dislike khủng.

Với vô vàn lý do như MV quá phản cảm, nhạc đạo hay chỉ đơn giản là ghét thì bấm dislike, một vài nghệ sĩ xuất hiện trong danh sách này là: Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trang, Huyền Sambi...

Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP mở đầu danh sách những ca khúc nhận dislike nhiều nhất trong năm 2017. Ngay từ khi phát hành Lạc trôi đã tạo nên cơn sốt tại Vpop. Ca khúc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã cán mốc 100 triệu views chỉ sau 61 ngày. Tuy nhiên, bom tấn của Sơn Tùng vẫn nhận về gần 190.000 lượt dislike.

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-1

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-2Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-3

Đứng thứ hai là ca khúc Be with you của Thiều Bảo Trang. MV tâm đắc của nữ ca sĩ có số dislike cao gấp 4 lần lượt like. "Thành quả" này được cộng đồng Sky tặng riêng cho Thiều Bảo Trang chỉ vì sau 6 tháng mai danh ẩn tích, Sơn Tùng "thình lình xuất hiện" với lời khen tặng cho Be with you trên Facebook cá nhân mà không hề nhắc gì tới các "sky con".

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-4

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-5

MV đầu tay của Huyền Nhi có tên Sao phải khóc ghi nhận lượng like và dislike tương ứng là 495 lượt và 1.000 lượt, chênh lệch đến gấp 2 lần về chỉ số yêu thích.

Huyền Nhi khiến cộng đồng fan của T-Ara phẫn nộ khi đạo nhái trắng trợn ca khúc Time to love. Sau khi chịu sự "tấn công tinh thần" từ fan của T-Ara, Huyền Nhi cũng đã chịu thừa nhận ca khúc của mình là sản phẩm đạo nhái.

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-6

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-7

Được coi là "thảm họa âm nhạc" của Vpop năm 2017, không khó hiểu khi Như cái lò do Khắc Hưng sáng tác lại có được lượng dislike gấp 1,5 lần lượng like. Ca từ nhảm nhí, phản cảm lại bị phát hiện bắt chước từ vũ đạo, beat đến cách hát nói trong một ca khúc quốc tế đã khiến cú chuyển hướng sang dòng nhạc thị trường để tiếp cận số đông khán giả của nữ nhạc sĩ trẻ từng đạt 11 cúp Bài hát Việt - Huyền Sambi thất bại toàn tập. 

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-8

Loạt MV đau đầu khi bị bấm nút dislike khủng nhất trong năm 2017-9

Trong khi các ca sĩ nhận được nhiều lời khen tặng khi cover Em gái mưa thì Linh Ka lại nhận về sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội đã thu về lượng dislike gấp 5 lần lượt like chỉ sau vài ngày ra mắt bản cover. Nhiều ý kiến cho rằng tuổi đời của Linh Ka còn quá nhỏ để diễn những cảnh tình cảm sướt mướt với bạn trai.
 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Huyền Sambi Như cái lò Thiều Bảo Trang Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao