Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Loạt ngôn tình nghe đâu ngất đó của 'vua cá Koi' và vợ ca sĩ

Dù chỉ quen biết trong một thời gian ngắn nhưng cặp đôi liên tục dành cho nhau những câu ngôn tình ngọt lịm tim.

Đám cưới của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã qua đi 1 tuần nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Trước đó, ngoài nhận lời chúc phúc, chuyện tình cặp đôi cũng xuất hiện không ít điều tiếng. Điển hình nhất là mối quan hệ cũ của đại gia cá Koi. 

Loạt ngôn tình nghe đâu ngất đó của vua cá Koi và vợ ca sĩ-1

Dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với Thắng Ngô làm nên cơ đồ, nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân không thể bền vững.

Trang Facebook của cặp vợ chồng này hứng chịu bão icon phẫn nộ, cùng nhiều lời gièm pha, dè bỉu khó nghe. Hàng loạt hình ảnh Thắng Ngô và vợ cũ thuở mặn nồng được thả dưới các bài đăng. Trước sự việc không hay, cả 2 đã ẩn toàn bộ trang cá nhân để tránh bão thị phi.

Hiện ngoài hóng diễn biến tiếp theo của câu chuyện, một bộ phận netizen đã "cất công" ngồi lục lại loạt câu nói ngôn tình mà cả 2 dành cho nhau. Dù quen chưa được bao lâu nhưng lời mật ngọt họ dành cho đối phương, chắc các cháu gen Z cũng phải mang sách bút tới học tập.

Loạt ngôn tình nghe đâu ngất đó của vua cá Koi và vợ ca sĩ-2

Về phía Hà Thanh Xuân, cô từng bày tỏ:

"Trong khoảng thời gian trò chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đã xác định đối phương là người mà mình đang kiếm tìm. Khi gặp nhau, chúng tôi được củng cố thêm điều đó. 

Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là tình yêu".

"Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1".

Loạt ngôn tình nghe đâu ngất đó của vua cá Koi và vợ ca sĩ-3

Phía anh Thắng Ngô cũng chẳng hề kém cạnh:

"Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau".

"Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy.

Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình".

"Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh".

"Hà Thanh Xuân là người rất yêu động vật. Từ việc yêu động vật đó, tôi thấy được tâm hồn nhân hậu của cô ấy.

Khi Hà Thanh Xuân biết tôi chơi cá Koi, cô ấy cũng có tình cảm đặc biệt với chúng. Hà Thanh Xuân rất hợp với nghề cá Koi".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-cau-noi-ngon-tinh-nghe-dau-ngat-do-cua-vua-ca-koi-va-ha-thanh-xuan-n-305778.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân