Loạt người chơi game show hẹn hò dính 'phốt' nói dối, giả tạo

Trong khi Tố My bị chỉ trích vì có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò, Daniel và "hot boy trường Y" Lê Đức bị tố nói dối nghề nghiệp.

Sau khi tham gia các chương trình hẹn hò như Người ấy là aiNgôi sao tình yêu hay Đại chiến kén rể, nhiều người chơi trở thành tâm điểm chỉ trích vì bị tố nói dối, giả tạo trên sóng truyền hình.

Từ cô gái thừa nhận mình đã có bạn trai vẫn tham gia game show, đến chàng phi công, nam sinh trường Y dính "phốt" giả tạo, diễn sâu khiến khán giả ngày càng ngán ngẩm.

Không ít ý kiến cho rằng những người chơi thiếu trung thực khi đến chương trình hẹn hò chủ yếu chỉ để đánh bóng tên tuổi, PR bản thân thay vì muốn tìm tình yêu nghiêm túc.

Có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò

Trong tập 39 game show hẹn hò Ngôi sao tình yêu lên sóng tối 22/8, Tố My (23 tuổi, sinh viên Đại học Y dược TP. HCM) được nam chính Sỹ Hưng (người mẫu) lựa chọn hẹn hò sau khi "loại" 4 cô gái khác.

Tuy nhiên, khi bước vào phần thực hiện thử thách, Tố My bất ngờ thú nhận "đã có bạn trai”. Cô tham gia chương trình vì "đam mê ánh đèn sân khấu” chứ không phải đi tìm một nửa.

MC Hoàng Rapper và Tuyền Mập tỏ ra bức xúc khi Tố My làm mất cơ hội của các cô gái khác. Sỹ Hưng cũng bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng. 

Loạt người chơi game show hẹn hò dính phốt nói dối, giả tạo-1
Tố My bị "ném đá" vì đã có bạn trai nhưng vẫn tham gia show hẹn hò. Ảnh cắt từ clip.

Clip cắt từ tập này đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Hành động lừa dối của Tố My bị dân mạng "ném đá", chỉ trích.

Theo Sỹ Hưng, hiện tại nữ sinh 23 tuổi đã khóa trang cá nhân vì bị nhiều người "tấn công".

Chia sẻ với chúng tôi, nam người mẫu cho biết dù thất vọng, anh hy vọng khán giả ngừng chỉ trích Tố My vì cho rằng đây cũng chỉ là "game show mang tính chất giải trí".

"Soái ca ngôn tình" hẹn hò với Lê Lộc bị tố lừa đảo

Dương Việt Dũng là chàng trai được diễn viên Lê Lộc chọn hẹn hò trong tập 10 Người ấy là ai. Sau khoảnh khắc kết đôi với Lê Lộc, Việt Dũng được gọi là "soái ca ngôn tình" vì những hành động, lời nói ngọt ngào dành cho nữ chính.

Tuy nhiên, chưa kịp nên duyên với con gái diễn viên Lê Giang, 9X vướng phải tin đồn trộm cắp trên mạng xã hội.

Trong show hẹn hò, Việt Dũng giới thiệu anh đến từ Vĩnh Phúc, làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình, đồng thời tham gia lĩnh vực bất động sản.

Thế nhưng, trong một bài đăng ngày 24/6 của tài khoản Đinh Hoàng Khánh, Việt Dũng bị tố lừa đảo, nói dối trên sóng truyền hình.

Theo anh Đinh Hoàng Khánh - người tố Việt Dũng lừa đảo, cách đây 4 năm, Việt Dũng làm quảng cáo fanpage cho anh. Một thời gian sau, người này cho Dũng góp cổ phần vào cửa hàng của mình. Vì tin tưởng, anh không ký kết giấy tờ gì với Dũng.

Tuy nhiên, người này kể Dũng đã lấy trộm tiền ở cửa hàng và suốt 4 năm qua, 9X biến mất, chặn liên lạc khiến anh không thể tìm được.

Loạt người chơi game show hẹn hò dính phốt nói dối, giả tạo-2
Việt Dũng được Lê Lộc chọn hẹn hò trong Người ấy là ai. Ảnh: Người ấy là ai.

Trao đổi với chúng tôi, người lên tiếng tố Việt Dũng lừa đảo cho biết mình có đầy đủ chứng cứ.

Trong khi đó Việt Dũng khẳng định thông tin anh ăn cắp, lừa đảo cách đây 4 năm là hoàn toàn bịa đặt. Tin đồn này ảnh hưởng nghiêm trọng đến anh và người thân.

Tuy nhiên, ngày 6/7, Việt Dũng cho chúng tôi biết hai bên đã có thời gian ngồi lại với nhau để tự giải quyết mâu thuẫn.

Đinh Hoàng Khánh cũng xác nhận với chúng tôi sau cuộc trò chuyện với Việt Dũng anh không muốn nhắc lại câu chuyện này. Người này nói rằng hiểu nhầm hay không hai bên đều hiểu và anh không muốn sự việc này tiếp tục gây ồn ào trên mạng xã hội.

Nam phi công tham gia "Người ấy là ai" nói dối nghề nghiệp?

Daniel là cái tên gây chú ý khi tham gia Người ấy là ai và thành đôi cùng nữ chính Phương Phạm.

Sau chương trình, cả hai thường xuyên công khai ảnh tình cảm trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cuối tháng 5, một tài khoản chia sẻ bài viết với nội dung: "Có ai biết vụ này không? Hóng quá, nghe bảo nam chính trong 'Người ấy là ai' không phải là phi công dù MC Trấn Thành bảo chương trình này 100% nghề nghiệp là thật".

Loạt người chơi game show hẹn hò dính phốt nói dối, giả tạo-3
Daniel bị tố nói dối nghề nghiệp trên sóng truyền hình. Ảnh: Người ấy là ai

Người này cũng tiết lộ Daniel đã bị đuổi học từ khi còn theo học phi công và tố anh chàng "lấy mác" nghề nghiệp để tạo cảm tình với nữ chính.

Bên dưới bài đăng nhiều thành viên bình luận thể hiện sự nghi ngờ về nghề nghiệp của Daniel.

Phương Phạm - nữ chính hẹn hò cùng Daniel cho chúng tôi biết cô có nghe về tin đồn này, song cho rằng nó chỉ là bịa đặt, không có thật.

Bà mẹ một con hoàn toàn tin tưởng bạn trai và tin vào tình cảm của anh dành cho cô.

Về phía Daniel, anh cũng giải thích trên trang cá nhân không quan tâm đến tin đồn này. Anh là phi công hay không bạn bè và đồng nghiệp đều biết.

"Chàng rể quốc dân" dính "phốt" giả tạo

"Hot boy trường Y", "Chàng rể quốc dân"... là loạt biệt danh dân mạng dành cho Lê Đức (23 tuổi, sinh viên Cao đẳng Y tế Bạch Mai, Hà Nội) sau khi anh tham gia chương trình Đại chiến kén rể năm 2018.

Với chiều cao 1,80 m, gương mặt "điển trai như diễn viên Hàn Quốc", cùng lối nói chuyện "dễ đi vào lòng người", Lê Đức nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Trang cá nhân của anh chàng tăng gần 100.000 follower chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, không lâu sau khi chương trình lên sóng, “chàng rể quốc dân" dính "liên hoàn phốt" từ lộ ảnh quá khứ, nghi phẫu thuật thẩm mỹ đến “cung cấp thông tin thiếu trung thực”.

Loạt người chơi game show hẹn hò dính phốt nói dối, giả tạo-4
Lê Đức dính "liên hoàn phốt" sau khi tham gia Đại chiến kén rể. Ảnh: FB.

Lê Đức cho biết ngoài thời gian học tập, cậu làm quản lý cho một cửa hàng trà sữa, đồng thời là người mẫu tự do.

Nhưng khác với những gì nam sinh này chia sẻ, một số người đã đăng tải thông tin "bóc phốt", chứng minh Đức nói dối.

Theo thông tin từ người tố, Lê Đức là nhân viên pha trà sữa bình thường, không phải quản lý. Cậu cũng chỉ học cao đẳng nên không thể gọi là cử nhân điều dưỡng.

Tại Đại chiến kén rể, 9X từng khẳng định bản thân "không hút thuốc, không rượu bia" trong phần trả lời "nhà gái".

Tuy nhiên, vài bức ảnh Đức cầm điếu thuốc hay nhả khói xuất hiện trên mạng khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm, cho rằng anh chàng thiếu trung thực.


Những người chơi tham gia "Người ấy là ai" gây tranh cãi.
 


​​​​​​​Theo Zing


người ấy là ai

Tin tức mới nhất