Loạt OST 'đỉnh chóp' của Triệu Vy có thể 'bay màu' vì phong sát

Triệu Vy được giới chuyên môn đánh giá là ca sĩ có giọng hát trong trẻo và luôn được "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện các OST trong chính phim cô đóng.

Thông tin Đại Hoa Đán - Triệu Vy bị phong sát hàng loạt tại Trung Quốc đang là đề tài nóng nhất trên MXH. Tính tới thời điểm hiện tại, toàn bộ những văn hoá phẩm như phim ảnh, show truyền hình của Triệu Vy bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng trực tuyến tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, scandal chấn động này cũng đã liên đới ảnh hưởng đến hàng loạt trên tuổi lớn khác trong làng giải trí xứ Trung.

Loạt OST đỉnh chóp của Triệu Vy có thể bay màu vì phong sát-1

Giữa lúc "drama phong sát" đang căng như dây đàn, netizen lo sợ những sản phẩm âm nhạc làm nên tên tuổi của cô nàng có thể cũng "bay màu". 

Nếu như ở sự nghiệp điện ảnh, Triệu Vy bỏ túi hàng loạt vai diễn lớn thì ở mảng âm nhạc, cô cũng được đánh giá là ca sĩ có giọng hát trong trẻo và luôn được "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện các OST trong chính phim cô đóng.

Bản OST gây sốt nhất Hoàn Châu Cách Cách 

Loạt OST đỉnh chóp của Triệu Vy có thể bay màu vì phong sát-2

Có thể nói, Hoàn Châu Cách Cách chính là bộ phim đầu tiên đưa tên tuổi của Triệu Vy lên ngôi sao hạng A. Cũng nhờ bộ phim này mà Triệu Vy đã có cơ hội thể hiện các ca khúc nhạc phim như Có Một Vị Cô Nương trong phần 1 và Từ Khi Có Chàng ở phần 2. 

Đặc biệt, Từ Khi Có Chàng chính là khúc nhạc quá quen thuộc với những "fan cứng" của Hoàn Châu Cách Cách. Ca khúc thể hiện sự hạnh phúc khi nhân duyên đã đưa những con người xa lạ đến với nhau và tạo nên mối tình đặc biệt.

Không chỉ kể về chuyện tình yêu của Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca mà ca khúc còn nói lên tình cảm của cặp đôi Tử Vy - Phúc Nhĩ Khang cùng rất nhiều chuyện tình đẹp khác trong phim. 


Từ Khi Có Chàng (Hoàn Châu Cách Cách OST) - Triệu Vy 

Bản OST đình đám nhất của bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt 

Với những khán giả thuộc thế hệ 8x-9x hẳn sẽ chẳng thể nào quên bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt khi quy tụ dàn diễn viên đình đám Cbiz. Riêng với Triệu Vy, sau vai diễn Tiểu Yến Tử gây sốt thì nhân vật Lục Y Bình cũng hot không kém.

Loạt OST đỉnh chóp của Triệu Vy có thể bay màu vì phong sát-3

Bộ phim đã làm khuynh đảo mảng phim truyền hình xứ Trung và ngay cả khán giả Việt Nam cũng "nghiện". Bên cạnh đó, Triệu Vy cũng được ưu ái cho thể hiện các ca khúc trong phim có thể nói tới như Biệt Khúc Chờ Nhau, Chuyến Tàu Ly Biệt và Rất Muốn Biết Mấy. 

Đặc biệt, Biệt Khúc Chờ Nhau có thể nói là bản OST được khán giả yêu thích nhất của Tân Dòng Sông Ly Biệt. Chỉ cần những giai điệu đầu tiên vang lên, chắc chắn nhiều người cũng ngay lập tức phải "sởn da gà" khi nhớ lại quãng thời gian thanh xuân.


Biệt Khúc Chờ Nhau - Triệu Vy (OST Tân Dòng Sông Ly Biệt)

Hiện có khá nhiều "thuyết âm mưu" xoay quanh việc Triệu Vy "ngã ngựa" nhanh chóng và đột ngột đến vậy. Tuy nhiên thực hư ra sao vẫn phải để cơ quan chính quyền và các phòng ban lớn lên tiếng làm rõ.

Còn về phía nữ diễn viên vẫn chưa có bất cứ động thái nào giữa tâm bão drama, thậm chí có tin đồn không ai liên lạc được với Triệu Vy lúc này. Loạt thông tin về Triệu Vy khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Tân dòng sông ly biệt cbiz Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy

Tin tức mới nhất