Loạt phim bom tấn đổ bộ màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong tháng 5

Màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi trong tháng 5 vô cùng sôi động khi có sự ra mắt của 5 bộ phim truyền hình đặc sắc với sự góp mặt của dàn sao trẻ đẹp, nổi tiếng.

Ruler: Master of the Mask

Kênh phát sóng: MBC

Thời gian phát sóng: Tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ 10/5

Ruler: Master of the Mask kể cuộc đời của thái tử chính trực, thương yêu dân chúng Lee Sun (Yoo Seung Ho). Vì dân chúng, Lee Sun đã bất chấp hiểm nguy để đứng lên chống lại một tổ chức thế lực muốn tư hữu hóa tất cả nguồn nước ở Joseon.


"Ruler: Master of the Mask" do Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đóng chính

Trong hành trình khó khăn đó, Lee Sun gặp gỡ và đem lòng yêu cô tiểu thư Lee Ga Eun (Kim So Hyun). Ban đầu, Ga Eun tiếp cận Lee Sun để trả thù cho người cha đã mất. Thế nhưng cuối cùng, sự chính trực, mạnh mẽ của thái tử đã cảm hóa Ga Eun. Cô đã đồng hành và giúp đỡ Lee Sun trở thành một quân vương anh minh.

Suspicious Partner 

Kênh phát sóng: SBS

Thời gian phát sóng: Tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ 10/5

Suspicious Partner có sự tham gia của mỹ nam Ji Chang Wook và người đẹp Nam Ji Hyun. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai Noh Ji Wook - một công tố viên đã chuyển sang nghề luật sư. Mỹ nhân 9X Nam Ji Hyun hóa thân thành Eun Bong Hee - một cựu vận động viên taekwondo giờ làm công tố viên tập sự.


Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun trong "Suspicious Partner"

Một ngày, Bong Hee và Ji Wook bỗng phát hiện ra mình trở thành mục tiêu của một kẻ sát nhân nguy hiểm. Để truy bắt hung thủ, hai người phải hợp tác và dần nảy sinh tình cảm.

Bad Thief, Good Thief

Kênh phát sóng: MBC

Thời gian phát sóng: Tối thứ bảy và chủ nhận hàng tuần, bắt đầu từ 13/5

Bad Thief, Good Thief kể câu chuyện về một nhóm trộm đứng ra chống lại nhóm người giàu có thao túng quyền lực ở Hàn Quốc. Phim do Seohyun (người đẹp nhóm nhạc SNSD) và mỹ nam Ji Hyun Woo đóng chính.



Dàn diễn viên trong "Bad Thief, Good Thief"

Trong Bad Thief, Good Thief, Seohyun vào vai Kang So Joo - một thanh tra cảnh sát bất chấp mọi hiểm nguy để bắt tội phạm. Cô rất có trách nhiệm trong công việc và luôn sẵn lòng đứng ra bảo vệ người yếu thế.

Ji Hyun Woo hóa thân thành Jang Dol Mok - một anh chàng điển trai, giao tiếp giỏi và có năng khiếu thể thao. Ban ngày, Dol Mok điều hành một văn phòng đưa tin. Thế nhưng tối đến, anh lại trở thành một tên trộm chuyên đối đầu với những kẻ giàu lên nhờ những việc làm bất nghĩa.

My Sassy Girl

Kênh phát sóng: SBS

Thời gian phát sóng: Tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 22/5


Lấy bối cảnh triều đại Joseon, My Sassy Girl kể về chuyện tình oan gia giữa học giả tài năng Gyun Woo (Joo Won) và công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo). Với trí tuệ uyên bác, Gyun Woo được coi là "báu vật của vương quốc Joseon". 


Joo Won và Oh Yeon Seo trong "My Sassy Girl"

Trong khi đó, Hye Myung là cô công chúa chuyên gây rắc rối. Cô nàng không sợ trời, không sợ đất, tính tình kỳ quái nhưng cũng rất tươi vui và nghĩa hiệp. Chuyện tình của Hye Myung và Gyun Woo vừa hài hước, vừa lãng mạn.

Fight My Way

Kênh phát sóng: KBS 2

Thời gian phát sóng: tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 22/5

Fight My Way kể về hành trình vượt qua khó khăn để thực hiện giấc mơ của những người trẻ tuổi. Nữ chính Choi Ae Ra (Kim Ji Won) làm việc tại một cửa hàng bách hóa nhưng mơ ước trở thành một người dẫn chương trình bản tin. 


Park Seo Joon và...


...Kim Ji Won là hai diễn viên chính trong "Fight My Way"

Trong khi đó, Go Dong Nam  (Park Seo Joon) là một cựu vận động viên taekwondo. Hồi học cấp 3, Dong Nam rất nổi tiếng. Ấy vậy mà khi trưởng thành, anh không được ai nhớ tới và phải làm nhân viên hợp đồng để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Go Dong Nam và Choi Ae Ra là bạn tốt luôn sát cánh bên nhau. Từ tình bạn, hai người dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.


Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-phim-bom-tan-do-bo-man-anh-nho-xu-han-trong-thang-5-n-118247.html

Suspicious Partner Fight My Way Phim bom tấn Ruler: Master of the Mask My Sassy Girl

Tin tức mới nhất