Sao Hàn hy sinh vì vai diễn để đời: 'Người phát phì, kẻ trơ xương'

Không ít sao Hàn chấp nhận hy sinh ngoại hình vì vai diễn. Có người tăng cân đến phát phì, có người lại giảm cân đến gầy trơ xương.

Lee Sung Kyung


Lee Sung Kyung tăng 6 cân cho vai diễn trong "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo"

Xuất thân là người mẫu, Lee Sung Kyung sở hữu vóc dáng cao ráo và thanh mảnh. Thế nhưng để thể hiện hình tượng mạnh mẽ, khỏe khoắn của một vận động viên cử tạ trong bộ phim truyền hình Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, người đẹp 9X rất nỗ lực để tăng 5 kg. Người đẹp phải ăn nhiều đồ ăn có chứa tinh bột và áp dụng chế độ tập luyện đặc biệt mới cải thiện được cân nặng.

Kim Sun Ah


Kim Sun Ah tăng 6 kg cho vai diễn trong "Nàng Kim Sam Soon"

Hóa thân thành cô gái "quá lứa lỡ thì" Kim Sam Soon trong bộ phim truyền hình Nàng Kim Sam Soon, Kim Sun Ah đã phải tăng tới 6 kg. Sự hy sinh vóc dáng của cô được đền đáp xứng đáng khi bộ phim Nàng Kim Sam Soon gây sốt lớn khi phát sóng. Phim ghi nhận mức rating trung bình lên tới 37,6%.

Lee So Jung

Trong Plump Revolution, Lee So Jung vai Do Ah Ra - cô siêu mẫu quyết định lên kế hoạch tăng cân sau khi biết người mình yêu chỉ thích những phụ nữ có thân hình đẫy đà. Để thể hiện nhân vật chân thật nhất, nữ diễn viên Lee So Jung quyết định sẽ tăng cân thực sự chứ không dùng đến thủ thuật hóa trang. 


Lee So Jung tăng 20 kg cho vai diễn trong bộ phim "Plump Revolution"

Để tăng 20 cân trong vòng nửa tháng, Lee So Jung phải đổi sang thực đơn chứa 10 nghìn calo mỗi ngày. Người đẹp đã ăn nhiều đồ ngọt và những món ăn nhiều dầu mỡ - những loại thực phẩm mà trước đó cô không bao giờ đụng tới.

Go Ara


Go Ara tăng 8 kg cho vai diễn trong "Reply 1994"

Go Ara đã phải tăng 8 kg theo yêu cầu của đạo diễn khi vào vai Na Jung trong bộ phim truyền hình Reply 1994. Người đẹp cho biết mỗi bữa cô phải ăn hai bát cơm và ăn thêm bữa phụ vào đêm khuya để béo lên.

Lee Jun Ki


Lee Jun Ki giảm 15 kg khi tham gia "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo"

Lee Jun Ki đã giảm tới 15 kg khi vào vai Tứ hoàng tử Wang So trong bộ phim truyền hình Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo. Để làm được điều đó, anh đã ăn kiêng và áp dụng chế độ tập luyện vất vả trong hơn 5 tháng. 

Kim Bum


Kim Bum giảm 11 kg khi tham gia "Padam Padam"

Kim Bum áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe để giảm 11 kg khi tham gia bộ phim truyền hình Padam Padam. Gương mặt hốc hác của anh khi đóng phim khiến các fan không khỏi xót xa.

Kim Myung Min


Kim Myung Min giảm 20 kg khi đóng "Closer to heaven"

Trong bộ phim điện ảnh Closer to heaven, Kim Myung Min vào vai Baek Jong Woo - một anh chàng mắc bệnh hiểm nghèo. Để thể hiện thể trạng gầy mòn vì bệnh tật của nhân vật Jong Woo, Kim Myung Min đã giảm tới 20 kg.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-hy-sinh-vi-vai-dien-de-doi-nguoi-phat-phi-ke-tro-xuong-n-118057.html

Kim Bum Lee Sung Kyung Go Ara Lee Jun Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất