Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ

Dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến người dân không thể ra ngoài dịp Tết nên những bộ phim hài vui nhộn là lựa chọn giải trí hàng đầu.

Tình hình dịch COVID-19 diễn ra hết sức phức tạp khiến người dân Việt Nam đối mặt với nguy cơ phải ăn Tết ở nhà, không thể ra đường vui chơi. Vì vậy, những bộ phim hài Tết sẽ là lựa chọn giải trí hàng đầu để khán giả xua tan stress cũng như cảm giác bức bối vì được nghỉ nhưng không thể đi đâu.

So với mọi năm, thị trường hài Tết 2021 có xu hướng phát triển mạnh trên nền tảng trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh. Các series đình đám như Làng ế vợ, Đại gia chân đất gần như chắc chắn sẽ thu hút triệu view nhờ độ nhận diện cao với công chúng.

Dưới đây là những "món ngon" mà bạn có thể cùng cả gia đình quây quần vừa ăn mứt vừa "cày phim" trong Tết năm nay. 

Làng Ế Vợ 7

Tiếp nối thành công của thương hiệu Làng Ế Vợ, đạo diễn Trần Bình Trọng - Vũ Ngọc Tuấn cùng dàn nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng như: NSƯT Quang Tèo, Bình Trọng, Chiến Thắng, Kim Xuyến, Hoàng Yến, Quốc Quân, diễn viên Linh Hoàng, Trung Đức... đã cùng làm tiếp phần 7 của phim. 

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-1

Chuyện phim xoay quanh quá trình chuẩn bị đám cưới ở làng quê của gia đình ông Tèo (NSƯT Quang Tèo). Tươi chưa cưới đã có bầu khiến bố chồng tương lai - ông Tèo phải luôn canh chừng, không để bất cứ ai trong gia đình tiết lộ thông tin ra bên ngoài tạo nên nhiều câu thoại "cười té ghế".

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-2

Ban nhạc của Nhật Tinh Ngao (Chiến Thắng) và Ưng Hoàng Cóc (Bình Trọng) đi phục vụ đám cưới nhà ông Tèo với những câu dẫn, tiết mục âm nhạc bá đạo đưa lại không khí rôm rả cho khán giả vui vẻ đón Tết. Cả 3 tập phim Làng Ế Vợ 7 đều thu hút lượt xem "khủng", lọt top trending trên youtube khi phát sóng. Riêng tập 1 đã cán mốc gần 10 triệu lượt xem.

Mr. Lù 4: Chuyến Hàng Cuối Năm

Series phim hài Tết Vui Phết: Mr Lù là một trong những bộ phim hài được khán giả mong đợi mỗi dịp Tết. Mr Lù 4 với tựa đề Chuyến Hàng Cuối Năm của đạo diễn Mai Long không chỉ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả mà nó còn là một bộ phim hành động đặc sắc. 

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-3

Mr. Lù 4 là hành trình của một chuyến xe cuối năm. Gia đình Lù (NSND Trung Hiếu) đi giao hàng nhưng không hề biết trên thùng xe của mình có phụ nữ và vô tình trở thành kẻ vận chuyển phạm pháp. Nguy hiểm hơn, ông trùm đội lốt nhà phân phối ra lệnh sát hại những người trên xe bịt đầu mối sau khi xe đến chỗ hẹn. Gia đình của Lù phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm.

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-4

Hàng loạt thước phim hành động dở khóc, dở cười và loạt chiêu thức võ thuật đẹp mắt đưa tới cho người xem nhiều cảm xúc. Được biết, vì tình hình dịch bệnh khiến các đoàn phim gặp khó khăn tài chính lớn, NSND Trung Hiếu đã chủ động giảm giá cát-xê khi tham gia Mr. Lù 4 để san sẻ gánh nặng với cả ê-kíp.

Đại Gia Chân Đất 2021

Thương hiệu hài Tết Đại Gia Chân Đất đã lên tới con số 10 năm tuổi. Theo đạo diễn Trần Bình Trọng từng chia sẻ anh cảm thấy đã kiệt óc sáng tạo với series phim này.

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-5

Nhưng phim vẫn luôn nhận được sự chờ đợi của khán giả và các đồng nghiệp, anh đi tới đâu cũng có người hỏi thăm lịch chiếu. Vậy nên, Trần Bình Trọng lại chiều theo khán giả và bắt tay vào làm tiếp Đại Gia Chân Đất 2021. 

Vẫn như những phần trước, phần 11 của series Đại Gia Chân Đất xoay quanh câu chuyện của ông Tích do NSND Trung Hiếu thể hiện và ông Sự do NSƯT Tiến Quang hóa thân. Đây là hai người bạn thân, đồng thời là thông gia của nhau. Lần này, 2 ông Tích - Sự ngồi ở làng quê nhưng bàn chuyện chính sự ở tận... nước Mỹ.

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-6

Tết Đú – Đú Tết

Bộ phim Tết Đú – Đú Tết xoay quanh xoay quanh hai gia đình tại một làng quê. Là hàng xóm sát nhà nhau, ngày thường không sao nhưng cứ mỗi dịp giáp Tết là hai nhà bắt đầu một cuộc đua xem nhà nào chơi tết to hơn, dù gia cảnh cũng chẳng lấy gì làm khá giả.

Trớ trêu thay, con trai - con gái của hai nhà lại phải lòng nhau khiến nhiều tình huống "cười ra nước mắt" liên tục xuất hiện.

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-7

Phim có sự tham gia của NSND Quốc Anh, NSƯT Đới Anh Quân, Nghệ sĩ Đinh Thuý Hà, Nghệ sĩ Trà My... Nhà sản xuất Đinh Hường chia sẻ rằng: "Những tình huống dở khóc dở cười bởi sự ganh đua của hai gia đình và mối tình trắc trở của Khởi và Chiêm tạo nên nụ cười hóm hỉnh và mang một ý nghĩa nhân văn."

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-8

Thói Đời

Hài Tết 2021 Thói Đời có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài tên tuổi như: NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng, NSƯT Phú Đôn cùng dàn diễn viên trẻ như Việt Bắc, Đỗ Duy Nam, Anh Quân. Phim hài Tết dân gian Thói Đời được đầu tư bối cảnh, trang phục hết sức kỹ lưỡng để có thể đưa tới cho khán giả cái nhìn chân thật về Việt Nam thời phong kiến. 

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-9

Kịch bản phim đã được chuẩn bị suốt 6 tháng và được quay ở 5 địa điểm khác nhau. Đạo diễn Trung Trần chia sẻ: "Thói Đời giống như một bức tranh phong kiến của xã hội Việt Nam thu nhỏ. Trong đó có những tiếng cười dân gian, đả kích thâm thúy, phản ánh ước vọng ngàn đời của người dân về một vùng quê bình yên, ấm no, hạnh phúc."

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-10

Khi Cuội Yêu

Khi Cuội Yêu cũng là một phim hài dân gian, có ý tưởng đầy mới mẻ khi đưa Cuội từ thời xưa đến thời hiện đại. Dàn diễn viên tham gia phim đều là những gương mặt có nhiều kinh nghiệm: NSƯT Tiến Quang, Thanh Tú, Thanh Dương, Tùng Anh, Hương Giang... Trailer của phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả như thâm thúy, chân thực và hết sức duyên dáng. 

Loạt phim hài Tết 2021 hút triệu view, khán giả tha hồ cười nghiêng ngả những ngày nghỉ lễ-11

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/co-mon-ngon-nao-o-hai-tet-2021-de-khan-gia-cay-vui-qua-nhung-ngay-dich-c214a463763.html?

phim hài tết phim tết

Tin tức mới nhất