Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021

Xem lịch chiếu mùa hè này, fan Tiêu Chiến, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Dương Dương sẽ vui "phát điên" khi toàn phim hay được chiếu.

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-1

Quân Trang Thân Yêu (tên mới: Yêu Bộ Đội Đặc Chủng) do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính, sẽ lên sóng vào tháng 6 này. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự dịu dàng dưới lớp quân trang, xoay quanh mối quan hệ giữa sĩ quan đặc chủng Lương Mục Trạch và cô bác sĩ quân y Hạ Sơ.

Tình cảm của họ chớm nở và dần phát triển khi cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm. Phim được quay từ lâu, sau nhiều lần hoãn, giờ đã có thông tin qua được vòng duyệt phim và sẽ được chiếu thời gian tới.

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-2

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải - Trình Tiêu dự kiến phát sóng trong tháng 6. Phim lấy đề tài thể thao điện tử, xoay quanh Đồng Dao (Trình Tiêu) với ước mơ được cùng đội game Liên minh huyền thoại Trung Quốc bước ra đấu trường thế giới. Nhưng vì là con gái, cô luôn nhận sự coi thường từ mọi người.

Đồng Dao gặp gỡ Lục Tư Thành (Hứa Khải) - một cao thủ game, nhận được sự cổ vũ của anh và đồng đội, từ đó tự tin bước ra đấu trường. Dự án này cũng gặp sóng gió ngay khi mới công bố dự án, do vướng vào tranh cãi kịch bản đạo nhái. Đây cũng là bộ phim hiện đại đầu tiên Hứa Khải đóng chính, rất được fan mong đợi.

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-3

Trường An Như Cố của Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc dự kiến được chiếu vào tháng 6, là đối thủ nặng ký khiến các phim truyền hình khác phải dè chừng. Đây là phần tiền truyện của Một Đời Một Kiếp kể về những ân oán từ kiếp trước của hai nhân vật Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân).

Trường An Như Cố kể về Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần, nắm trong tay hơn mười vạn đại quân. Anh và Thời Nghi có tình cảm với nhau nhưng Thời Nghi lại là thái tử phi đã được hứa hôn cho thái tử. Câu chuyện tình buồn của hai người khiến Thời Nghi quyết định không uống canh Mạnh Bà để giữ ký ức từ kiếp trước.

"Visual" phim khỏi bàn, cộng thêm kịch bản hấp dẫn, độ nổi tiếng của hai diễn viên chính khiến cho Trường An Như Cố là phim được ngóng nhất hè năm nay.

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-4

Khán giả chưa kịp "hoàn hồn" trước tin Trường An Như Cố được chiếu đã nghe tin Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng sẽ lên sóng trong mùa hè này. Đây là bộ ngôn tình được mong đợi nhất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, được khán giả "hóng" từng bức ảnh hậu trường.

Nội dung phim kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh được chọn làm người đại diện của game online Vương Giả Vinh Diệu. Công ty quản lý thổi phồng Kiều Tinh Tinh chơi game siêu đỉnh nhưng thực tế cô chỉ là "gà mờ".

Để vượt qua buổi thi đấu trước mặt các fan, Kiều Tinh Tinh đã tìm một cao thủ trong game kèm cặp cho mình - chính là Vu Đồ - nam thần thời trung học mà cô từng yêu đơn phương nhưng không được đáp trả.

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-5

Động thái tung poster mới của Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khiến khán giả tin tưởng phim sắp được chiếu. Dự án này của Dương Tử và Tiêu Chiến đã bị "cất kho" suốt từ cuối năm 2019 đến nay. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến đóng) và cô sinh viên âm nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-6

Dương Tử tiếp tục có phim Thanh Trâm Hành, đóng cùng Ngô Diệc Phàm. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của Châu Văn Văn. Nội dung xoay quanh cuộc đời tài nữ Hoàng Tử Hà. Gia đình Hoàng Tử Hà bị ám hại, đầu độc, mình cô sống sót và bị vu oan là kẻ giết hại cả nhà.

Hoàng Tử Hà quyết định đến Trường An để tìm ra hung thủ. Cô gặp Quỳ vương Lý Tư - Lý Thư Bạch và được hắn hứa giúp đỡ, đổi lại Hoàng Tử Hà sẽ ở cạnh Lý Thư Bạch như một hoạn quan và giúp hắn phá án. Nhờ sự thông minh, Hoàng Tử Hà khám phá ra những vụ án nghiêm trọng, trở thành nữ thám tử đầu tiên của Đại Đường.

Loạt phim Trung Quốc toàn dàn cast hàng đầu đổ bộ hè 2021-7

Fan "mừng rơi nước mắt" khi nghe tin Thanh Xuân Tu Tảo Vi sắp được chiếu. Phim do Hồ Nhất Thiên và Chung Sở Hy đóng chính, đã đóng máy 3 năm nhưng vẫn chưa có cơ hội được chiếu.

Nội dung phim bắt đầu khi Trình Tâm (Chung Sở Hy) - tiểu thư con nhà giàu - muốn bạn trai mình là Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên) cầu hôn trong lễ tốt nghiệp đại học nhưng bị từ chối. Lý do, anh chưa có sự nghiệp nên không muốn nói đến hôn nhân.

Để giúp Trịnh Cán, Trình Tâm đã lừa anh vào làm việc trong tập đoàn gia đình cô nhưng sau đó bại lộ. Không muốn mang tiếng dựa dẫm vào bạn gái, Trịnh Cán đã chia tay cô và cùng những người bạn thân thành lập Studio sáng tạo "Daydream".

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/loat-phim-trung-quoc-toan-dan-cast-hang-dau-do-bo-he-2021-4273763.html

Nhậm Gia Luân Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất