Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?

Một số đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 đã hé lộ quốc phục trước ngày lên đường chinh chiến.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - sắp diễn ra tại Mỹ, dàn mỹ nhân khắp thế giới đang dần lên đường chinh chiến.

Với không khí nóng lên của cuộc thi, một số đại diện đã công bố trang phục dân tộc. Theo dự kiến, phần thi National Costume sẽ được tổ chức vào ngày 12/1/2023.

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Ngọc Châu - cũng đang trong quá trình hoàn thiện bộ trang phục Chiếu Cà Mau. Được biết, bộ trang này sẽ được nàng hậu trình làng với phiên bản hoàn hảo nhất trong vài ngày tới.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-1
Đại diện Campuchia - Manita Hang - với bộ quốc phục mang tên "Angel Plant". Được biết, đây là thiết kế đương đại kết hợp nghệ thuật tiền sử của Funon và thời đại Angkor, dựa trên câu chuyện trong Phật giáo.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-2
Đại diện Nhật Bản - Marybelen Sakamoto - trong bộ quốc phục đem đến Miss Universe 2022. Đây là thiết kế với họa tiết hạc giấy Origami để gửi thông điệp hòa bình từ Nhật Bản, quốc gia duy nhất trên thế giới từng hứng chịu bom nguyên tử.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-3
Trang phục dân tộc đậm nét văn hóa của đại diện Nam Phi - Ndavi Nokeri.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-4
Bộ quốc phục nổi bật của đại diện Nicaragua - Norma Huembes. Thiết kế này lấy cảm hứng và tôn vinh quốc hoa của Nicaragua là Sacuanjoche. Ngoài ra, bộ trang phục còn mang thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-5
Trang phục dân tộc độc đáo của Ashley Cariño, đến từ Puerto Rico. Bộ quốc phục lấy cảm hứng từ kính thiên văn vô tuyến Arecibo. Được biết, Ashley Cariño có niềm đam mê lớn với lĩnh vực không gian vũ trụ. Cô hiện theo học chuyên ngành Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ tại Đại học Central Florida. Công ty SpaceX hoặc NASA là nơi mà Ashley từng bày tỏ mong muốn được làm việc.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-6
Quốc phục lộng lẫy của đại diện Malaysia - Lesley Cheam. Bộ quốc phục này được lấy cảm hứng từ Kinabalu - ngọn núi cao nhất Malaysia, với độ cao 4.095m.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-7
Trang phục dân tộc cầu kỳ của đại diện Panama. Bộ quốc phục này được xem như một tác phẩm nghệ thuật đầy tính giả tưởng, áp dụng nhiều kỹ thuật thiết kế. Ngoài ra, NTK còn lồng ghép khéo léo yếu tố văn hóa, di sản lịch sử của quốc gia Trung Mỹ vào bộ trang phục sặc sỡ.

Loạt quốc phục Miss Universe 2022, Ngọc Châu có dễ thắng?-8
Chiếu Cà Mau là bộ quốc phục được Ngọc Châu mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Được biết, bộ trang phục này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng. Trước đó, Chiếu Cà Mau là bộ trang phục giành chiến thắng hạng mục Best National Custome của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, và được lựa chọn mang đến Miss Universe.

Phú Hải
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-quoc-phuc-miss-universe-2022-ngoc-chau-co-de-thang-n-330891.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe