Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa

Cùng xem những rich kid nào sẽ chào đời trong năm con Hổ nhé.

Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa

Trong tiệc sinh nhật ông xã Tâm Nguyễn hồi tháng 12/2021, Joyce Phạm gây bất ngờ khi thông báo mang thai lần hai ở tuổi 22 và sau 1 năm sinh con trai đầu lòng (bé Tít). Đó là một tiểu công chúa, như vậy là vợ chồng rich kid đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

Cặp vợ chồng trẻ nhận được rất nhiều lời chúc mừng, song nhiều ý kiến cho rằng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn "sản xuất" hơi dày.

Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa-1

Điều này dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Joyce Phạm, đặc biệt là hồi tháng 7 vừa qua cô còn mới công khai nâng ngực. 

Trước đó, để chốt sổ năm cũ, bà mẹ trẻ cũng có dòng tâm sự gây chú ý về việc gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa-2

"Good bye 2021 and Say Hello 2022. Happy New Year tất cả mọi người, Joyce muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã luôn dành sự yêu thương và quý mến gia đình bé Tít.

Joyce muốn cảm ơn cuộc sống vì đã cho Joyce biết cách trân trọng thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình, biết ơn rằng gia đình vẫn an toàn và khỏe mạnh. 

Năm mới Joyce không mong gì nhiều ngoài việc tất cả thành viên trong gia đình và mọi người sẽ có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ", ái nữ Minh Nhựa nhắn nhủ.

Gia đình Phan Văn Đức

Cuối tháng 9/2021, Phan Văn Đức gây chú ý khi chia sẻ ảnh siêu âm của bà xã. Kèm theo đó anh viết: "Chào con, Khoai Tây". 

Như vậy sau trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức là cầu thủ tiếp theo chuẩn bị gia nhập hội ông bố 2 con. Dự kiến con cặp đôi sẽ chào đời trong năm nay.

Dòng trạng thái lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc cặp vợ chồng trẻ. Có lẽ đây sẽ là động lực lớn để Văn Đức thi đấu thật tốt trong các giải đấu.

Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa-3

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) năm 2018. Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 8/2019 và chỉ 5 tháng sau, Văn Đức - Nhật Linh chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới ngày 30/1/2020 tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa-4

6 tháng sau, cặp trai nổi tiếng gái xinh hạnh phúc đón con đầu lòng là một bé gái, được gọi ở nhà với cái tên dễ thương Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

Có con, họ liên tục khoe ảnh hạnh phúc khi cùng nhau chăm sóc tiểu công chúa. Tại vòng loại 3 World Cup 2022, Đức "Cọt" cũng được thầy Park triệu tập lên tuyển.

Vân Hugo mang thai với bạn trai đại gia

Tối 23/12 năm ngoái, Vân Hugo bất ngờ xác nhận đang mang thai lần 2 qua mạng xã hội.

Chia sẻ ảnh bầu vượt mặt, Vân Hugo xúc động: "Nếu có một điều ước cho sinh nhật năm nay, mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an, khỏe mạnh. Xin mọi người một niệm lành cho 2 mẹ con được mạnh khỏe gặp nhau. Cảm ơn mọi người. Thương con nhiều lắm".

Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa-5
Vân Hugo mang thai lần 2.

Cho tới mới đây, Vân Hugo tiết lộ giới tính thai nhi là một bé gái, tên gọi thân mật là Vừng.  Hiện Vân Hugo ở tháng thứ 7 của thai kỳ, sức khỏe ổn, bắt đầu tăng cân sau 3 tháng ốm nghén.

Sau hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới. Sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò, nữ diễn viên được người tình bí ẩn cầu hôn vào giữa tháng 5/2020.

Loạt rich kid chào đời năm Hổ, hot nhất cháu Minh Nhựa-6

Được biết, hôn phu của Vân Hugo là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. 

Cuối tháng 7/2020, nữ diễn viên quyết định Nam tiến, sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị. Cuối tháng 1/2021, Vân Hugo cũng đã công khai bạn đời sau thời gian dài giấu kín. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-rich-kid-chao-doi-nam-con-ho-n-293720.html

Phan Văn Đức Rich Kid Bùi Tiến Dũng Vân hugo

Tin tức mới nhất