Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng

Những MV như ''Growl'' (EXO), ''Boy With Luv'' (BTS) đều có những "hạt sạn" khó hiểu khiến fan bất bình.

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-1

Lion Heart (SNSD): SM dù luôn nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc đầu tư cho nghệ sĩ của mình cũng không tránh khỏi việc mắc lỗi chính tả trên album hay quà tặng fan. Trong MV Lion Heart, ngay phần giới thiệu, tên của SNSD phía trên chú sư tử đã bị viết sai thành Gilrs’ Generation, thay vì cách viết đúng Girls’ Generation, khiến các fan được dịp để lại nhiều bình luận "châm biếm".

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-2

Good Day (IU): Trong phân cảnh IU nhảy cùng vũ đoàn trên sân thượng của MV Good Day, nhiều người hâm mộ đã nhận ra chiếc quần tất của nữ ca sĩ đổi màu liên tục. Ban đầu, chiếc quần có màu tím, nhưng sau đó một bên chân lại đột ngột chuyển sang màu hồng rồi cuối cùng lại quay về màu tím.

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-3

Growl (EXO): Trong MV Growl phiên bản Hàn, Kai vô tình làm rơi mũ ở phút 2:15 nhưng anh đã nhanh chóng nhặt lên và tiếp tục nhảy như chưa có chuyện gì xảy ra. Phản ứng nhanh nhạy của Kai được fan khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, SM ẩu trong phần cắt dựng để hiện lên lỗi này trong MV nổi tiếng của nhóm.

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-4

DDU-DU DDU- DU (Black Pink): Trong phân cảnh ấn tượng của Ji Soo, máy quay phóng to quá nhiều để lộ một phần nhỏ hậu trường và khiến khung cảnh tạo dựng trở nên "lạc quẻ", hài hước.

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-5

Why (Tae Yeon): Trong phân cảnh Tae Yeon đi lang thang, nhiều fan tinh ý nhận ra bóng dáng của anh quay phim lấp ló sau bụi rậm. Khán giả trêu đùa rằng dù không làm tốt việc ẩn mình nhưng anh này hẳn đã rất vui vì vô tình xuất hiện trong MV của Tae Yeon.

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-6

Wild (9MUSES): Vũ đạo đồng đều của các cô gái nhóm 9MUSES trong MV Wild bị "phá hỏng" bởi chiếc máy quay lấp ló di chuyển qua lại phía trên đầu. Đây là một lỗi khá cơ bản, khiến khán giả bị phân tâm và khó chịu khi theo dõi.

Loạt sạn hài hước trong MV nổi tiếng-7

Boy With Luv (BTS): Cổ của Jung Kook trong MV Boy With Luv trông khá kỳ dị và xấu xí. Chi tiết bất thường này được người hâm mộ suy đoán là lỗi khi biên tập cắt ghép. Nhiều người tỏ ra bất bình trước phân đoạn có phần bất công với em út của nhóm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loat-san-hai-huoc-trong-mv-noi-tieng-post1087316.html?fbclid=IwAR2Fa6yb1fW_1vo3ztMfOpuCCy0OPI9unwLXvgWcIN1xN_KuxL6ytYBWPak

BTS Black Pink snsd EXO

Tin tức mới nhất