Loạt sao hạng A tuyên bố giải nghệ rồi nuốt lời 'nhanh như chớp'

Tuyên bố giải nghệ là một quyết định trọng đại trong sự nghiệp. Vậy mà nhiều người "dõng dạc" tuyên bố xong rồi vẫn đi diễn khắp các mặt trận.

Hoài Lâm là một trong những nam ca sĩ sớm tỏa sáng nhưng cũng sớm vụt tắt gây tiếc nuối cho đông đảo khán giả. Anh chinh phục trái tim khán giả nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và giọng ca ngọt ngào, truyền cảm. Thế nhưng giữa lúc đang đứng ở đỉnh vinh quang, Hoài Lâm lại tuyên bố giải nghệ trong vòng 2 năm vì lý do cá nhân. Sau nhiều ồn ào liên quan đến bố nuôi Hoài Linh và chuyện tình cảm, mới đây Hoài Lâm đã rục rịch trở lại với bài hát "Hoa Nở Không Màu", "Buồn Làm Chi Em Ơi",.... Việc tái xuất lần này, khán giả kỳ vọng Hoài Lâm sẽ nhanh lấy lại hình ảnh và sức hút trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với giọng ca ngày càng "chín" cùng với hàng loạt ca khúc ăn khách ra mắt thường xuyên, Hương Tràm bỗng tuyên bố nghỉ hát, đi du học tại Mỹ khiến cả người hâm mộ lẫn người trong giới ngỡ ngàng. Chia sẻ về quyết định này, Hương Tràm cho biết do không thể sắp xếp được công việc nên dẫn đến sự mất cân bằng trong cuộc sống. Suốt 5 năm qua, cô thường xuyên mất ngủ nên phải dùng thuốc an thần. Tuy vậy, dù hô hào tạm giải nghệ trong 2 năm, ai dè mới qua 5 tháng Hương Tràm đã "rùm beng" tung teaser cho màn tái xuất với ca khúc mới.

2sao.vn | Photobook

Thủy Tiên từng bất ngờ tuyên bố rút ra khỏi làng giải trí Việt vì đã quá mệt mỏi với những thị phi của thế giới showbiz khiến khán giả hoang mang. Nữ ca sĩ cònvạch ra hẳn một dự định về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật 2 - 3 năm để tập trung kinh doanh. Ấy vậy mà đến nay, cô vẫn tung các sản phẩm âm nhạc đều đặn, thậm chí tần suất xuất hiện tại các chương trình ca nhạc vẫn dày đặc.

2sao.vn | Photobook

Đông Nhi là một tên tuổi điển hình cho việc PR bằng hình thức giải nghệ. Còn nhớ, những năm đầu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ còn khá chật vật, cô thậm chí còn biểu diễn hội chợ, sân khấu tỉnh. Đến năm 2009, chủ nhân hit Bối rối quyết định tổ chức họp báo để tuyên bố dừng mọi hoạt động vì lý do sức khỏe. Thông tin một ca sĩ trẻ đang trên đà thăng tiến bỗng dưng ngừng hát khiến khán giả quan tâm và đổ dồn sự chú ý. Thế là, hai ngày sau Đông Nhi cho ra mắt album mới và cũng không lâu sau đó cô tiếp tục “tung hoành” khắp các sân khấu. Đến hiện tại, cô đã là một ngôi sao hạng A với bề dày thành tích khủng. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bỗng dưng Đông Nhi lại tuyên bố ngừng mọi hoạt động nghệ thuật vì lý do sức khỏe lần nữa. Sau đó một khoảng thời gian, người hâm mộ đã thấy cô phục hồi và lại đứng trên sân khấu. Từ đó đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Đông Nhi liên tục phát triển với những bản hit và nhiều giải thưởng lớn nhỏ.Vì lẽ đó, chính bản thân nữ ca sĩ và khán giả phần

2sao.vn | Photobook

Hồ Quỳnh Hương thì khác, nữ ca sĩ tuyên bố giải nghệ ở năm 2011 khi đang thời kỳ đỉnh cao khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cô chia sẻ: “Mối lương duyên giữa mình và nghệ thuật đã không còn”. Dù vậy, cô vẫn có mặt tại các sự kiện âm nhạc và đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên phát hành vài album gửi đến người hâm mộ dù đã “giải nghệ”. Hành động có phần đi ngược với lời nói có vẻ nhận nhiều “trái đắng” cho Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ từng được xếp ngang hàng với Mỹ Tâm ngày nào thì giờ đây các sản phẩm của cô lại khá “đìu hiu”. Thậm chí, một sản phẩm của cô trên Youtube còn chạy quảng cáo để tăng lượt xem.

2sao.vn | Photobook

Vpop Hoài Lâm Hương Tràm Đông Nhi Thủy Tiên