Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc 'team Ghét bếp'

Nếu "vụng thối vụng nát" thì bạn cũng chớ vội buồn bởi nhiều sao Việt tài năng là thế, nhưng khi vào bếp vẫn "toang" không kém thường dân.

Ở ngoài kia, biết bao người từ già cho đến trẻ, từ đàn ông đến phụ nữ xung phong vào gia nhập hội "Ghét bếp” – nơi chuyên tập hợp những pha "toang" trong khi nấu nướng ở căn bếp. Dù "vụng thối vụng nát" nhưng bạn chớ vội buồn bởi nhiều sao Việt tài năng là thế vẫn vào bếp...toang không kém "dân thường". Xem xong những thảm hoạ bếp núc "dở khóc dở cười" của sao Việt dưới đây, có khi bạn sẽ thấy mình nấu ăn còn ngon lành chán.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-1
Hari Won xung phong vào bếp chiên món mandu cho Trấn Thành ăn đêm. Cô tự nhận mình giỏi quá nhưng cái kết lại bị ông xã bóc mẽ cháy đen khét lẹt. Có vẻ như con đường để Hari Won trở thành người phụ nữ đảm đang có vẻ "xa quá nhìn không ra".

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-2
 Đừng nghĩ luộc trứng mà đơn giản, bạn cứ nhìn thành quả trứng phun cả lòng của Phan Như Thảo mà mau mau kiếm ngay tấm chồng đảm như ông xã của cô để vớt vát cuộc đời nào.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-3
Ai cũng biết Tóc Tiên có hẳn một series nấu ăn ở nhà ngon mắt cỡ nào, nhưng chắc sẽ còn hoàn hảo hơn nếu bỏ qua mấy màn lỡ tay cuộn trứng vỡ nát, nấu canh lỡ đậy vung hay cơm suýt thành cháo thế này.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-4
Diệu Nhi tự nhân mình là "cô gái vàng của làng Ghét bếp" bởi chỉ ăn giỏi chứ nấu nướng thì thôi bỏ đi... Bạn cứ nhìn món mì tương đen "đã đen lại còn nhọ" này của Diệu Nhi chế biến là đủ hiểu.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-5
"Cô giáo Khánh" trổ tài chiên bánh phồng tôm và cái kết "chán chẳng buồn nói", thậm chí còn thiếu điều đen ngang đáy chảo.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-6
 Tư thế thái mướp của Hương Giang khiến dân tình lo lắng. Không ít người dự đoán chặng đường tới thảm họa đã khá gần rồi.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-7
Bên cạnh các yếu tố đủ đam mê, có tố chất thì nấu ăn còn cần trí nhớ tốt, bởi chỉ cần lỡ đãng một chút bạn sẽ quay ngay vào "ô thảm họa" không trượt phát nào giống như diễn viên Đinh Thúy Hà làm cháy nồi thịt kho.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-8
Nghe nói trứng ngâm tương vừa ngon vừa bổ mà cách làm lại dễ. Dễ với ai chứ chắc trừ Mâu Thủy, bởi cô mới trổ tài đến bước bóc trứng đã từ bỏ rồi.

Loạt sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả vẫn thuộc team Ghét bếp-9
Chà Mi cũng tập tành vào bếp làm bánh mì nho đen. Dân tình tự hỏi chẳng biết cô chế biến có thiếu hay thừa bước nào không mà thành phẩm lại "cứng tới nỗi chọi chết gà".

Dĩnh Anh
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-sao-viet-dam-me-nau-nuong-nhung-ket-qua-lai-thuoc-team-ghet-bep-n-243046.html

món ăn thảm họa Diệu Nhi Tóc Tiên Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao