Loạt sao Việt sở hữu 'siêu hit', làm mưa làm gió khắp xứ Trung

Hàng loạt ca khúc của Hoàng Thùy Linh, Quang Hùng MasterD, HKT, rapper Pháo,... bất ngờ được người hâm mộ và các ngôi sao xứ Trung vô cùng yêu thích.

Hoàng Thùy Linh - See Tình

Nối tiếp thành công của loạt hit Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Gieo Quẻ,.. Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt See Tình - một ca khúc thuộc album phòng thu kế tiếp của nữ ca sĩ, được lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước.

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-1

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, video thử thách của nữ ca sĩ đã thu về 1,6 triệu lượt xem.

Ngoài ra, đến hôm 2/3, hashtag #huytsaoseetinh cũng đã mang về con số ấn tượng không kém, với hơn 250,5 triệu lượt xem. Đồng thời, có hơn 43 nghìn video sử dụng ca khúc của Hoàng Thùy Linh làm nhạc nền cho các sản phẩm của mình.

Trước đó, các sản phẩm khác của cô cũng đạt được những thành tích khủng như Gieo Quẻ (feat. Den) với 568.400 video sử dụng, Để Mị Nói Cho Mà Nghe với 522.000 video sử dụng...

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-2

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam rần rần chia sẻ đoạn clip một học sinh tiểu học ở đất nước tỷ dân đã nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh trong một cuộc thi văn nghệ thiếu nhi thành phố. Việc một ca khúc của nghệ sĩ Việt trở nên nổi đình nổi đám ở thị trường giải trí xứ Trung khiến khán giả nước nhà không khỏi thích thú.

Điều đó cho thấy, See Tình của Hoàng Thùy Linh được rất nhiều người ở đất nước tỷ dân biết đến. 

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-3

Quang Hùng MasterD - Dễ Đến Dễ Đi

Nếu để nói về ca sĩ Việt được yêu mến và tạo nên cơn sốt lớn ở thị trường Hoa ngữ phải nhắc đến Quang Hùng MasterD.

Điển hình là ca khúc Dễ Đến Dễ Đi ra mắt tháng 11/2020 đã giúp Quang Hùng MasterD trở thành "con cưng" quốc tế, không riêng gì ở đất nước tỷ dân.

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-4

Đặc biệt, mỹ nữ "4000 năm có một" Cúc Tịnh Y cũng từng cover Dễ Đến Dễ Đi lời tiếng Hoa cùng Hầu Minh Hạo. Đoạn video clip này sau khi lên sóng đã khiến fan Việt phổng mũi vì tự hào.

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-5
Tại đất nước tỷ dân, Dễ Đến Dễ Đi được nhiều khán giả lẫn nghệ sĩ cover cũng như sử dụng làm nhạc nền trong các video đăng tải trên MXH. 

Không chỉ ở xứ Trung, Quang Hùng MasterD ở Thái Lan không khác ngôi sao lớn. Nam ca sĩ được ái mộ đến mức nhiều khán giả Việt cảm thấy bất ngờ, tự hào về những gì mà anh đã làm được. Fan nước ngoài của Quang Hùng MasterD còn cho thấy độ chịu chơi khó ai sánh bằng khi tặng loạt quà "khủng" cho thần tượng.

Tuy nhiên việc chưa thực sự đột phá tại Việt Nam khiến cho Quang Hùng MasterD bị gắn mác "con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế". Cho đến hiện tại, khi những hình ảnh anh chàng được fan Thái bao vây vẫn khiến nhiều người phải tự hỏi rằng Quang Hùng MasterD là ai?

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-6

HKT - Thêm Một Lần Đau

Thời điểm MXH chưa phát triển quá rầm rộ như hiện tại, việc các ca khúc Việt "làm mưa làm gió" ở thị trường giải trí xứ Trung là điều khá hiếm hoi.

Vậy mà Thêm Một Lần Đau của nhóm nhạc HKT lại phổ biến đến mức dàn sao Hoa ngữ Ngô Cẩn Ngôn, Trương Tân Thành, Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng, Tạ Na, Ngụy Đại Huân... ai nấy tập tành hát bằng được hit này của HKT.

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-7

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-8
Rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ yêu thích ca khúc này, trong đó có Lưu Vũ Ninh.

Ngoài Thêm Một Lần Đau thì Trú Mưa, Nàng Kiều Lỡ Bước của nhóm nhạc được nhắc đến như "thảm họa Vpop" cũng khá đình đám tại đất nước tỷ dân. Thậm chí, HKT nổi tiếng đến mức được mời sang Liên hoan phim Trung Quốc - Asean năm 2017 và được săn đón không kém gì ngôi sao hạng A ở nước bạn.

Pháo - Hai Phút Hơn  

Đoạn lời "1234231 / Hình như anh nói anh yêu em rồi" trích từ ca khúc Hai Phút Hơn của Pháo đã khiến các bạn trẻ Việt Nam xiêu lòng suốt thời gian dài.

Loạt sao Việt sở hữu siêu hit, làm mưa làm gió khắp xứ Trung-9

Tại Trung Quốc, Hai Phút Hơn nhiều lần xuất hiện trên bảng xếp hạng nền nhạc thịnh hành của Douyin (phiên bản nội địa của TikTok), thu hút hơn chục nghìn người sử dụng với hàng chục triệu lượt xem. Nhiều nghệ sĩ như Trương Nghệ Hưng, Lưu Vũ Ninh... cũng quay video với phần nhạc nền ca khúc.

Ngoài ra, nhiều người Việt tại Hàn cho biết bài hát cũng được phát ở nhiều cửa hàng, còn các nhóm nhảy đường phố, tiktoker chọn làm nhạc nền. Không chỉ khán giả, Aespa - thành viên nhóm nhạc nữ của SM Entertainment - cũng quay video nhảy trên nền nhạc này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-viet-so-huu-sieu-hit-lam-mua-lam-gio-khap-xu-trung-n-317309.html

Rapper Pháo Nhóm HKT Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất