Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng

Dù đã ở độ tuổi ngoài 50, 60 nhưng Hồng Đào, Trịnh Kim Chi, Mỹ Uyên... vẫn tự tin khoe dáng với bikini gợi cảm.

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-1
Mới đây, NSƯT Mỹ Uyên gây chú ý khi khoe ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ vừa có chuyến nghỉ dưỡng sau nhiều ngày làm việc vất vả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-2
Trong trang phục bikini, Mỹ Uyên khéo léo khoe đường cong cơ thể. Ở tuổi U50, cô vẫn giữ vóc dáng thon gọn. Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để duy trì vóc dáng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-3
Đầu tháng 4, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng trong chuyến du lịch biển. Cô diện áo tắm một mảnh khoét ngực, khoe trọn vòng 1 gợi cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-4
Trịnh Kim Chi từng giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Ở tuổi ngoài 50, nữ nghệ sĩ vẫn giữ vóc dáng nuột nà, thon gọn. Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng, Trịnh Kim Chi tự tin biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-5
Bên cạnh sự nghiệp nhiều thành tựu, nữ nghệ sĩ còn có tổ ấm viên mãn bên chồng cùng 2 con gái Khánh Ngân, Khánh Vy. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trịnh Kim Chi cho biết cuộc sống hôn nhân hơn 2 thập kỷ của cô vô cùng êm đềm, không có sóng gió (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-6
Sau khi ly hôn với Quang Minh, Hồng Đào tận hưởng cuộc sống độc thân ở Mỹ. Trong chuyến du lịch biển tại Hawaii, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi tung loạt ảnh diện bikini nóng bỏng ở tuổi 59 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-7
Loạt khoảnh khắc gợi cảm của Hồng Đào nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và khán giả. Dù đã ở tuổi U60 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn giữ vóc dáng săn chắc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-8
Được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" thập niên 90, diễn viên Kiều Trinh không ít lần khiến khán giả xuýt xoa khi khoe ảnh diện bikini gợi cảm ở tuổi U50 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-9
Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng phong cách hở bạo của cô không phù hợp với độ tuổi hiện tại. Trước những bình luận trái chiều, Kiều Trinh từng lên tiếng: "Làm ơn đừng nhắn tin khuyên tôi mặc kín đáo vì chúng ta không phải tình nhân cũng không phải vợ chồng" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-10
Cát Tường là một trong những nghệ sĩ U50 chăm chỉ khoe hình ảnh đời thường trước công chúng. Mặc dù tự tin diện áo tắm một mảnh nhưng "bà mối" thừa nhận bản thân không còn được trẻ trung như xưa (Ảnh: Facebook nhân vật).

Loạt sao Việt U60 vẫn tự tin diện bikini nóng bỏng-11
Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên, Cát Tường cho biết ở tuổi này, cô dành thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nữ nghệ sĩ thường xuyên đi du lịch khắp nơi để tinh thần luôn sảng khoái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/loat-sao-viet-u60-van-tu-tin-dien-bikini-nong-bong-20230422180000889.htm

Trịnh Kim Chi NSƯT Mỹ Uyên MC Cát Tường Hồng Đào Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao