Loạt soái ca đẹp trai hát hay khiến chị em phải follow rầm rầm

Đã đẹp trai còn hát hay nữa thì bảo sao chị em không mê mẩn.

Minh Châu

Nổi tiếng với biệt danh hotboy của những bản cover, Minh Châu hay còn gọi là Bob Nguyễn hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với cư dân mạng. Sở hữu vẻ ngoài long lanh không kém bất cứ ngôi sao nào, Minh Châu ngay lập tức chiếm trọn được tình cảm của các chị em. Anh chàng còn được biết tới là thí sinh lọt vào top 5 của Học viên ngôi sao 2014 và theo học tại Học viện âm nhạc. Chính vì lẽ đó mỗi bản cover của Minh Châu đều khiến cư dân mạng "phát sốt" vì quá hay và ngọt ngào.

 

Minh Châu cover "Anh cứ đi đi"

 

 

 

Ngoại hình hoàn hảo ngoài đời của Minh Châu

 

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn sinh năm 1993 và có tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long. Trước đây, Rocker Nguyễn từng làm VJ và người mẫu cho nhiều thương hiệu, chính vì vậy khi anh chàng thổ lộ muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát khiến không ít người bất ngờ. Ra mắt với MV "Quá khứ còn lại gì", Rocker Nguyễn đã chứng minh được bản thân không chỉ đẹp trai mà còn vô cùng tài năng.

 

Rocker Nguyễn thử sức với ca hát

Vẻ đẹp trai của anh chàng thường được so sánh với Issac

Hình ảnh ôm đàn hạ gục trái tim các thiếu nữ

 

Đông Chull - Việt Ducky

 

Không chỉ một mà là tận hai soái ca đẹp trai hát hay khiến chị em "đổ rầm rầm". Hai anh chàng gây sốt với video cover cực kỳ đáng yêu ca khúc "Điều anh biết" của Chi Dân có tên Đông Chull và Việt Ducky, cả hai hiện đều là sinh viên chuyên ngành thanh nhạc . Cùng đẹp trai mặc sơ mi trắng, không khó hiểu vì sao video cover của anh chàng nhận được hơn 500.000 lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

 

 

Hai anh chàng với màn vịt hóa thiên nga vô cùng đáng yêu

 

Vũ Đức Thành

Vũ Đức Thành hay còn được biết tới với tên Thành Thỏ, là một trong những hotboy nổi danh ở Hà Nội từ lâu. Sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp trai, hơn nữa còn theo học tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, chính vì vậy Thành Thỏ luôn có một lượng fan hâm mộ nữ đông đảo. Hiện tại Thành Thỏ đang là thành viên của nhóm nhạc nam "Uni5", nếu muốn kiểm chứng tài năng của anh chàng thì hãy nghe ngay ca khúc dưới đây.

 

Xin hãy rời xa - Uni5

Thành Thỏ trong nhóm Uni5

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 

 

 


soái ca hát hay soái ca

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao