Loạt "soái ca" nhí khiến chị em khóc ròng vì bản thân đã quá già

(2Sao) - Những soái ca nhí thế hệ 2000 hẳn sẽ khiến các chị em khóc ròng vì bản thân đã quá già rồi.

William Franklyn-Miller
Cậu nhóc William Franklyn-Miller người Australia. Dù chỉ mới 13 tuổi, William vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi là một người mẫu sáng giá cho nhiều tạp chí thời trang. Sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo cùng mái tóc bồng bềnh lãng tử, William dễ dàng "đốn tim" nhiều chị gái và nhanh chóng trở thành trở thành hiện tượng mạng xã hội.












Levi Miller

Levi Miller sinh năm 2002 và đến từ Úc, dù tiếp xúc với nghề diễn từ sớm xong phải đến năm 2015, cậu nhóc mới được chú ý qua vai diễn Peter Pan cùng Hugh Jackman. Càng lớn, Levi Miller càng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật, cậu nhóc cũng từng chia sẻ: "Em sẽ cố gắng giữ mình trước những thói hư tật xấu. Việc hút thuốc, uống rượu hay tiệc tùng thâu đêm là điều sai trái".

 












Ea
Ea năm nay chỉ mới 12 tuổi, xong cậu nhóc con lai Nhật và Nga này đã trở lên vô cùng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài đẹp trai của mình. Ea còn có một cậu em trai Eran năm nay 10 tuổi, cả hai cậu nhóc thường xuyên được mời làm người mẫu quảng cáo cũng như đã từng xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc trong nước.






Ea và Eran





Nặc Nhất

Lưu Nặc Nhất là con trai của Ảnh đế Lưu Diệp và mang trong mình hai dòng máu Trung - Pháp,  Nặc Nhất được biết tới thông qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3 bản Trung. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thông minh lanh lợi, Nặc Nhất còn được yêu mến bởi tính cách tự lập và ngoan ngoãn. Sau khi tham gia "Bố ơi", Lưu Diệp đã chia sẻ không thể ngờ được Nặc Nhất lại nổi tiếng đến như vậy, xong anh sẽ không để con trai gia nhập showbiz quá sớm, Lưu Diệp hi vọng Nặc Nhất sẽ có một tuổi thơ bình thường như bao bạn bè.











Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao