Giật mình cười ngất loạt sự cố idol Kpop quảng bá music show

Không chỉ những khoảnh khắc xinh đẹp, nhiều biểu cảm hài hước của idol trên music show cũng viral không kém.

Được tổ chức hàng tuần, chương trình âm nhạc đã trở thành content không thể thiếu đối với hầu hết thần tượng Kpop mỗi khi trở lại. Dù đã phát sóng hàng chục năm, music show vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ bằng nhiều content mới, chẳng hạn như fancam cận cảnh của các thần tượng. 

Fancam music show cũng giúp fan thấy được toàn cảnh các hoạt động của idol trên sân khấu, ngay cả với những sự cố như dưới đây. 

1. IVE Jang Wonyoung

Do người quay phim phải quay cận cảnh một thành viên khác, center của IVE đã phải nhường vị trí. Thế nhưng việc cameraman tiến đến quá nhanh đã khiến Wonyoung giật mình, tạo nên biểu cảm hài hước dưới đây. 

2. TWICE Nayeon

Nayeon dường như không lường trước được nhạc nền được phát sớm như vậy. Trong video, cô trải qua hàng loạt biểu cảm chỉ trong ít giây, từ thả lỏng, đến sốc và chuyển trạng thái sang một idol chuyên nghiệp. 

3. TXT Yeonjun

Cũng giống như Nayeon, Yeonjun không đoán trước được lúc nhạc nền vang lên. Dù đang vận động nhẹ thả lỏng, anh vẫn nhanh chóng bắt được nhịp và vào vị trí ngay. Tuy nhiên đây là lỗi từ phía nhà đài và âm nhạc được tắt ngay sau đó. 

4. BLACKPINK Jisoo

"Tiên tử kết màn" ở Kpop chỉ những cảnh quay cận mặt thần tượng khi màn trình diễn kết thúc. Nhiều idol đã viral với những biểu cảm xinh đẹp ở phần này, trừ Jisoo lại gây bão vì khoảnh khắc xấu hổ đáng yêu sau khi hoàn thành phần trình diễn Pink Venom

5. SHINee Taemin

Vẫn là một tình huống bị lỡ nhạc, nhưng khác với Nayeon hay Yeonjun, Taemin lại vào bài sớm hơn nhạc ít giây. 

6. LOONA Yves

Nhạc nền vang lên bất ngờ khiến Yves hơi giật mình. Dù vậy với kỹ năng chuyên nghiệp của một idol, cô nhanh chóng bắt nhịp được với các thành viên và đem đến màn trình diễn tuyệt vời sau đó.

7. aespa Winter

Winter không nghĩ là micro đang được bật, khiến cô vô tình cười to trong khi Jungwoo (NCT) đang phát biểu. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-su-co-cuoi-ngat-cua-idol-kpop-khi-quang-ba-music-show-n-319125.html

Kpop

Tin tức mới nhất