Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop

Khi đang biểu diễn, các thần tượng Kpop không tránh khỏi việc gặp sự cố bất ngờ, để lại những kỷ niệm khó quên.

Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop-1
Seulgi (Red Velvet) đá văng giày: Seulgi luôn được biết đến với những bước nhảy mạnh mẽ, nhiều năng lượng. Tuy nhiên, trong một lần trình diễn ca khúc Be Natural, nữ idol đã đá chân mạnh đến nỗi hất văng chiếc giày lên không trung. Seulgi sau đó tỏ ra bối rối trước tình huống bất ngờ.
Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop-2
Jimin (AOA) biểu diễn với một chiếc giày: Jimin (ngoài cùng bên trái) cũng gặp tình huống vì nhảy quá "sung" nên khiến một bên giày rơi ra. Tuy nhiên, cô không đi tìm chiếc giày thất lạc mà bình thản biểu diễn với chỉ một bên giày còn lại cho đến khi tiết mục đi vào hồi kết. Nhiều khán giả lên tiếng khen ngợi cách xử lý của nữ thần tượng.
Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop-3
Màn che bị rách khi EXO thay đồ: Trong một concert tại Macau, các chàng trai EXO đã bất ngờ gặp sự cố "lộ hàng" trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc Lucky. Các thành viên chạy ra sau một tấm màn màu trắng lớn được dựng trên sân khấu, vừa thay đồ vừa hát. Khi tấm màn mỏng manh rơi xuống, nhóm nhạc đang trong trạng thái "xiêm y trễ nải" ở đằng sau, khiến fan hò hét vì phấn khích.

Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop-4
Hani (EXID) bỏ chạy vì côn trùng tấn công: Quen thuộc với hình tượng mạnh mẽ, tuy nhiên, Hani (EXID) lại bỏ chạy nhanh khỏi sân khấu chỉ vì một chú ong bé tí tấn công, khiến khán giả ngỡ ngàng và các thành viên trong nhóm bật cười.
Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop-5
Hwasa (Mamamoo) bất ngờ bung áo: Khi đang biểu diễn ca khúc Mr.Ambiguous, chiếc áo dây mỏng manh của Hwasa bất ngờ bị bung ra, khiến nữ thần tượng khó xử. Tranh thủ phân đoạn của thành viên khác, Hwasa được một đồng đội giúp buộc lại dây áo, tránh sự cố "lộ hàng" ngay trên sân khấu.
Loạt sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu của thần tượng Kpop-6
Lay (EXO) suýt đụng chai thuỷ tinh khi cúi chào fan: Năm 2017, Lay từng rơi vào tình huống nguy hiểm khi đang cúi chào fan. Bất ngờ, một chai thủy tinh bay thẳng lên sân khấu, hướng tới vị trí của anh. May mắn là chiếc chai đã bay lệch và vỡ tan dưới sàn, không khiến Lay bị xây xát gì.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loat-su-co-do-khoc-do-cuoi-tren-san-khau-cua-than-tuong-kpop-post1076223.html?fbclid=IwAR2ZBjG_9KtY8n2dwEdiaEAFOO5Q26yES5qeRGB1396W0TnU8IOAWgzPM8o

Kpop

Tin tức mới nhất