Loạt thông tin bất ngờ BTV thay MC Hoài Anh khung 'Thời Sự 19h'

Trước khi trở thành BTV giàu kinh nghiệm của VTV, Phương Thảo từng rất nhút nhát.

Mới đây, thông tin BTV Hoài Anh rời khung Thời Sự 19h sau nhiều năm gắn bó đã nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều khán giả tò mò không biết ai sẽ là MC thay thế 8X ở khung thời sự chính luận.

Không lâu sau đó, thông tin về MC "thế chân" Hoài Anh cũng được hé lộ. Đó là BTV Phương Thảo (SN 1986, đến từ Cần Thơ).

Loạt thông tin bất ngờ BTV thay MC Hoài Anh khung Thời Sự 19h-1

Trước khi bén duyên với VTV, Thảo từng là sinh viên ĐH Cần Thơ.

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm - những tố chất cần có để trở thành một BTV nhưng trước đây MC nhà đài là người vô cùng nhút nhát.

Loạt thông tin bất ngờ BTV thay MC Hoài Anh khung Thời Sự 19h-2

"Khi là sinh viên năm thứ 3, tôi được mời cộng tác trên cương vị biên dịch viên bản tin quốc tế của VTV. Sau thời gian làm việc, vượt qua những nỗi sợ của bản thân, tôi cũng chính thức lên sóng.

Chương trình đầu tiên là bản tin thời sự quốc tế được ghi hình trước rồi mới phát sóng. Bản tin kéo dài 5 phút", Phương Thảo kể.

Đến năm 2008, cô trở thành nhân sự chính thức của VTV Cần Thơ.

Loạt thông tin bất ngờ BTV thay MC Hoài Anh khung Thời Sự 19h-3

Năm 2016, do yêu cầu công việc, cô chuyển công tác ra Hà Nội. Ban đầu, Phương Thảo dự định ở lại Thủ đô 1 năm. Nhưng sau này từ tình cảm đến công việc đều thuận lợi nên Phương Thảo đã quyết định gắn bó lâu dài với mảnh đất này.

Được biết ngoài Hoài Anh, Phương Thảo còn có MC Thúy Hằng được "ưu ái" cho sử dụng chất giọng địa phương để dẫn dắt bản tin thời sự chính luận quan trọng trên VTV.

Loạt thông tin bất ngờ BTV thay MC Hoài Anh khung Thời Sự 19h-4

Cách đây vài ngàyBTV Phương Thảo xác nhận với VietNamNet việc sẽ thay thế đàn chị.

Cô cho hay: "Được lãnh đạo tin tưởng và trao cho một nhiệm vụ mới, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất vai trò được giao. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận tích cực sự trở lại này của mình".

Loạt thông tin bất ngờ BTV thay MC Hoài Anh khung Thời Sự 19h-5
BTV Hoài Anh chính thức trở thành nhân sự của Ban Văn nghệ (VTV) từ tháng 1/2022.

“Thực ra lúc chị Hoài Anh còn ở ban, tôi đã được ở trong danh sách dẫn Thời sự. Tuy nhiên, thời điểm này khi công khai thông tin quay lại với sóng thời sự, cũng khó tránh để mọi người nghĩ rằng tôi thay thế cho vị trí của chị Hoài Anh", MC nhà đài nói thêm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-dat-gia-ve-btv-thay-mc-hoai-anh-khung-thoi-su-19h-n-290640.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất