Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại

Sau khi kiểm tra điện thoại của Th. để lại, anh Bách phát hiện một loạt tin nhắn khiến anh nghi ngờ con gái quá xấu hổ do bị xâm hại nên mới tự tử.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.Th. (16 tuổi ở Hải Phòng) nhảy cầu tự tử sau khi ăn trưa tại nhà bạn, hôm nay (16/11), anh Nguyễn Quang Bách (Sn 1981, bố nạn nhân, trú tại xã Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) cho biết, sau khi đọc loạt tin nhắn con gái nói chuyện với bạn trước khi xảy ra vụ việc, anh tin chắc cái chết của con anh có nhiều uẩn khúc.

Anh Bách mong cơ quan chức năng tiếp tục vào cuộc điều tra, đòi lại công bằng cho con gái anh. 

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại-1

Theo Nhịp Sống Việt đưa tin, ngày 10/10/2020, sau khi tan học, em V.H.G ( em học của Th.) rủ Th, đến nhà P.V.T (SN 2000) ăn trưa.

T. đến cổng trường đón Th. và G. về nhà T. ăn uống cùng 9 người bạn khác của T., trong đó có 4 nam và 5 nữ. 

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại-2
Đoạn tin nhắn Th. kể lại sự việc với bạn thân

Sau đó, Th. đã gọi điện cầu cứu 2 người bạn thân đến đón về, trên đường về, Th. kể lại mọi chuyện cho 2 người bạn nghe. Vì quá xấu hổ, Th. nhờ bạn thân chở tới cầu phao Đăng (giáp ranh giữa huyện Tiên Lãng và huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để tự tử nhưng được bạn bè khuyên nhủ rồi đưa về nhà bà ngoại. 

Theo lời kể của bà ngoại Th. được biết, khi Th. được bạn bè đưa về nhà, tinh thần em vô cùng hoảng loạn, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, chỉ im lặng rồi đi thẳng vào nhà tắm ở trong đó rất lâu và còn bỏ cả bữa tối. 

Ngày hôm sau (11/10), Th. nhờ một người bạn đưa tới khu vực cầu phao Đăng rồi bảo bạn đi về còn Th. nói đứng đó chờ người nhà tới đón. Người bạn này đi một đoạn quay lại nhìn thấy Th. đang đứng nói chuyện với ai đó nên đã yên tâm đi về. Sau đó, Th. bỏ lại dép, điện thoại trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

“Khi nhận được điện thoại của người dân báo tin, gia đình tôi chạy ra thì cháu đã được vớt lên, cháu đã qua đời. Tìm hiểu được biết, cháu để lại điện thoại, dép ở trên bờ, họ gọi được cho tôi vì máy điện thoại có mật mã nên phải tháo sim ra cho vào máy khác lấy số. Lúc đó quá bối rối nên không biết sim điện thoại được chuyển qua lại, hiện đã thất lạc”, anh Bách chia sẻ.

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại-3
Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại-4
Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại-5
Loạt tin nhắn Th. nói chuyện với T., kẻ bị nghi ngờ xâm hại Th. 

Sau khi kiểm tra điện thoại của Th. để lại, anh Bách phát hiện một loạt tin nhắn khiến anh nghi ngờ con gái quá xấu hổ do bị xâm hại nên mới tự tử. 

Theo tin nhắn zalo, Th. chát với người có nickname còn lưu lại trên điện thoại cũng như kể với bạn bè trước khi tự tử thì do uống nhiều rượu nên cháu bị say. Sau đó, thanh niên T. khống chế, kéo Th. lên phòng nghỉ tầng 2 và thực hiện hành vi đồi bại.

“Theo những gì còn lưu lại trong tin nhắn Zalo, con gái tôi chát với người có nickname Th. còn lưu lại trên điện thoại cũng như kể với bạn bè trước khi tự tử thì do uống nhiều rượu nên cháu bị say. Sau đó, nam thanh niên này khống chế, kéo con tôi lên phòng nghỉ tầng 2, chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại", anh Bách nói.

Ngoài ra, như Lao Động đăng tải, chiều 11/10, trong lúc anh Bách đang lái xe thuê thì nhận được tin nhắn của Th. gửi với nội dung: "Con nhớ bố, con xin lỗi" và gọi điện cho bố mẹ nói chuyện với nội dung tương tự.

Anh Bách cho biết thêm, bình thường Th, rất lạc quan, luôn vui vẻ, cũng không có dấu hiệu bị trầm cảm nên việc Th. tự tử, gia đình vô cùng bàng hoàng.

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lộ loạt tin nhắn uẩn khúc, nghi vấn bị xâm hại-6
Bạn thân của Th. nhắn tin động viên, khuyên Th. không nên suy nghĩ tiêu cực

Sau gần 1 tháng điều tra, Công an 2 lần gửi kết quả giám định cho người thân của Th., tuy nhiên gia đình vẫn chưa thỏa đáng vì tại hiện trường, người thân phát hiện trên người Th. có vết trầy xước nhưng trong bản kết quả không ghi nên gia đình không kí, tiếp tục làm đơn cầu cứu gửi tới cơ quan chức năng mong muốn làm sáng tỏ vụ việc, đưa người làm hại Th. ra trước pháp luật, lấy lại công bằng cho Th.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-tin-nhan-nghi-ngo-nu-sinh-16-tuoi-bi-xam-hai-truoc-khi-tu-tu-n-242388.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao