Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Tới nay, công chúng vẫn không ngừng đặt ra nghi vấn xung quanh sự ra đi của Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay".

Trong 5 ngày vừa qua, truyền thông cũng như công chúng Thái Lan và quốc tế đều tập trung vào vụ tai nạn cực kỳ thương tâm của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Vụ việc xảy ra vào đêm 24/2, khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ngồi thuyền máy đi chơi cũng một số người, trong đó có quản lý thân thiết.

Ban đầu ai cũng nghĩ đây chỉ đơn giản là một vụ tai nạn bình thường, thế nhưng khi mẹ Tangmo liên tục có những chia sẻ cho rằng, bà thấy có nhiều điểm bất thường trong cái chết đột ngột của con gái thì công chúng mới lại càng chú ý. 

Không những vậy, kể từ khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều điểm bất thường mà tới cả công chúng cũng phải đặt ra nghi vấn, liệu Tangmo có thực sự thiệt mạng do tai nạn hay đằng sau còn có nguyên nhân nào khác.

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-1

Dưới đây là loạt nghi vấn liên quan tới vụ tai nạn của Tangmo vẫn khiến công chúng bàn tán không thôi:

Bí ẩn hình ảnh trên Instagram biết mất

Trưa 26/2, vào thời điểm mọi người vẫn đang tìm kiếm nữ diễn viên Tangmo, mạng xã hội Twitter lại xôn xao trước thông tin liên quan tới tài khoản Instagram của nữ diễn viên.

Nhiều người tinh ý phát hiện ra việc, tài khoản Instagram của Tangmo Pattaratida đã bị xóa mất 6 bài đăng. Trước đó, tài khoản của nữ diễn viên có 2.306 bài đăng nhưng hiện tại lại bất ngờ xuống còn 2.300.

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-2
6 bức ảnh trên trang cá nhân của Tangmo Nida bất ngờ tự biến mất sau khi cô gặp nạn.

Đối với nghi vấn xung quanh vụ trang cá nhân của Tangmo, Gatick - quản lý đồng thời cũng là người có mặt trên thuyền khi nữ diễn viên gặp nạn đã phủ nhận việc bản thân đã làm. Cô khẳng định bản thân không hề cầm điện thoại của Tangmo.

Tới nay đã gần 5 ngày trôi qua nhưng tình tiết bí ẩn này vẫn chưa hề có lời giải đáp.

Món đồ kỳ lạ được gửi cho mẹ nạn nhân

Một trong những điều bí ẩn khác chính là món đồ kỳ lạ được gửi tới trước cửa nhà mẹ Tangmo. Sau khi nhận được món đồ này, mẹ nữ diễn viên đã lập tức tới giao nộp cho cảnh sát.

Từ những hình ảnh mà mẹ Tangmo chia sẻ, công chúng ngay lập tức hoá "thám tử" để phân tích những hình vẽ kỳ lạ trong món đồ này. Bên trong món đồ này có chứa 1 album CD của nhóm nhạc Metallica và 1 tờ giấy với nhiều hình vẽ, ký tự rất lạ, gây khó hiểu.

Cư dân mạng Thái Lan có những phân tích như sau: Về chiếc CD chứa album của nhóm Metallica. Nhóm này từng ra MV có một phân cảnh chìm, người bị rơi xuống nước đã giơ tay để ra hiệu và mong được giúp.

Ngoài ra, tên bài hát còn là Sandman. Nhiều người cho rằng, phần chữ đầu tiên giống với tên San - một trong những cô gái trên thuyền khi Tangmo gặp nạn. Phần cuối có chữ "man", ghép lại khiến nhiều netizen nghĩ tới San, vì cô là người chuyển giới. Đây cũng là người cuối cùng ở cạnh Tangmo trước khi cô rơi sông.

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-3
Món đồ có chứa 1 album CD của nhóm nhạc Metallica. Trong nhóm này, tay guitar tên đầu là Robert trùng với một đối tượng liên quan tới vụ Tangmo gặp nạn.

Ngoài ra, trong ban nhạc Metallica có một thành viên chơi guitar có tên là Robert Trujilo. Trùng hợp là một trong những đối tượng có mặt trên thuyền lại tên Robert.

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-4
Những ký tự được cho là giống với câu chuyện xưa.

Trong số các ký tự trên mặt giấy, công chúng cho rằng, họ thấy được dòng chữ "Phraya có thể bay". Họ cho rằng, cụm từ này liên quan đến một câu chuyện xưa nói về kẻ đã sát hại người có ơn với mình.

Tuy nhiên, tới sáng 1/3, mẹ Tangmo đã giải đáp bí ẩn này khi chia sẻ với giới truyền thông rằng, 2 món đồ đó thực ra thuộc về hàng xóm nhà bà. Họ vô tình để chiếc hộp ở cửa nhà bà. Bên cạnh đó, mẹ Tangmo cũng khẳng định hàng xóm không có ý xấu.

Lời khai khó tin

Ngoài hai điều trên, lời khai về việc Tangmo đi tiểu trong bộ đồ bodysuit cũng là một ẩn tình khác mà công chúng và ngay cả giới truyền thông cũng đặt dấu chấm hỏi.

Theo Gatick và San, Tangmo tai nạn rơi xuống sống là do bất cẩn trượt té sau khi đi tiểu ở đuôi thuyền mà không báo để người lại chạy chậm lại.

Lời khai này khiến mọi người vô cùng khó tin vì quá nhiều nghi vấn. Thứ nhất, Tangmo là nghệ sĩ và đặc biệt cô cũng rất chú trọng trong việc giữ gìn hình ảnh bản thân, do vậy không có lý do gì khiến cô đi tiểu ở nơi lộ thiên, lại giữa 3 người đàn ông không mấy thân thiết.

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-5

Thứ hai, Tangmo diện bộ đồ bodysuit, điều này càng khó cho việc đi tiểu ở nơi lộ thiên. Theo nhiều người, mặc bodysuit bất tiện ở chỗ, họ sẽ phải lột từ trên xuống dưới nếu muốn đi vệ sinh.

2 đối tượng kia có nói, Tangmo đã vạch từ đũng quần để tiểu, thế nhưng điều này cũng không hợp lý. Bởi lẽ, San nói Tangmo bám hai tay vào chân mình lúc đó. Như vậy tay nào của Tangmo dùng để vạch đũng quần đi vệ sinh.

Loạt tình tiết bí ẩn vụ tử nạn của Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-6

Thứ ba, những người thân thiết với Tangmo đều khẳng định, cô nhịn tiểu rất giỏi và tuyệt đối chỉ đi giải quyết ở đúng địa điểm.

Đó là những tình tiết bí ẩn xung quanh vụ tai nạn thương tâm của Tangmo Nida khiến công chúng không tài nào hiểu hay tìm ra đáp án.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-tinh-tiet-bi-an-trong-vu-tu-nan-cua-tangmo-chiec-la-bay-tu-mon-do-ky-la-cho-toi-hinh-anh-tren-trang-ca-nhan-bi-bay-mau-162220203003452227.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn