Loạt tóc cực xinh của Shin Min Ah trong 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Những kiểu tóc đơn giản, dễ làm nhưng lại mang đến cho nàng nha sĩ Yoon Hye Jin diện mạo vô cùng tươi tắn, trẻ trung.

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha kể về mối tình ngọt ngào của nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah đóng) và anh chàng làng biển Hong Doo Shik (Kim Seon Ho đóng). Trong phim, ngoài nội dung nhẹ nhàng, tình cảm thì nhiều chị em còn học thêm vô vàn kiểu tóc xinh của nữ chính.

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu giúp bạn làm mới hình ảnh bản thân và toát lên khí chất dịu dàng, khiến tổng thể trông mềm mại và nữ tính hơn. Về phần tóc mái, bạn có thể chọn kiểu mái rẽ ngôi sang 2 bên vén qua tai điệu đà, ngọt ngào như nàng nha sĩ Yoon Hye Jin.

Loạt tóc cực xinh của Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha-1

Tóc tự nhiên xoăn gợn sóng

Shin Min Ah khi để kiểu tóc tự nhiên, rẽ ngôi giữa, đôi lúc làm xoăn gợn sóng thường mang lại cảm giác nhẹ nhàng, xinh đẹp. Nếu bạn không thích cầu kỳ và mất thời gian có thể học theo kiểu tóc này, vừa đơn giản vừa thanh lịch.

Loạt tóc cực xinh của Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha-2

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Khi đi làm, nếu bạn muốn có một chút khí chất thì hãy học theo kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp như Shin Min Ah trong phim. So với sự sống động của tóc đuôi ngựa cao, tóc đuôi ngựa thấp thể hiện sự chuyên nghiệp và trí tuệ. Bạn nên chải thẳng tóc, sau đó buộc lại gọn gàng, chẳng hề khó mà vẫn xinh tươi.

Loạt tóc cực xinh của Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha-3

Tóc búi cao thanh lịch

Tóc búi cao mang lại cảm giác thanh lịch, lịch sự cho phái đẹp. Kiểu tóc này phù hợp với những chị em có chiều cao hơi khiêm tốn. So với tóc xõa thì kiểu tóc này mang đến cảm giác gọn gàng, chỉn chu và không kém phần sang chảnh.

Loạt tóc cực xinh của Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha-4

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao cũng được Shin Min Ah "lăng xê" nhiệt tình trong khi vào vai nha sĩ Yoon Hye Jin. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng cá tính, phóng khoáng và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể buông xõa vài lọn tóc trước trán để tăng thêm phần quyến rũ.

Loạt tóc cực xinh của Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-toc-cuc-xinh-cua-shin-min-ah-trong-hometown-chachacha-n-277424.html

Hometown Cha-Cha-Cha tóc đẹp Xu hướng tóc Shin Min Ah

Tin tức mới nhất