Loạt tour du lịch ẩm thực sinh ra là để dành cho những tín đồ mê ăn uống

Thức ăn là niềm đam mê của bạn? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia các tour du lịch ẩm thực dưới đây.

Nhưng những chuyến đi ẩm thực này không chỉ là về thực phẩm. Bạn cũng sẽ được khám phá đền thờ, cung điện, tu viện và chợ,… Bạn sẽ nhận đầy đủ hương vị tại mỗi điểm đến.

Thưởng thức pizza, pho mát, và bánh cannoli ở Sicily (Ý)

Từ rau củ chua ngọt đến bánh cannoli truyền thống, Sicily có đầy đủ các món ăn ngon của vùng, và bạn có thể thưởng thức chúng trong chuyến đi 7 ngày đêm với Exodus Travels. Bạn đừng quên nếm thử sfincione (món ăn gần giống pizza) khi tới Palermo, sau đó tìm hiểu hương vị Ả Rập đã ảnh hưởng đến ẩm thực Sicilian thế nào trong lớp nấu ăn ở Trapani.

Hãy nhâm nhi loại rượu vang ở Marsala, thưởng thức pho mát ở Ragusa và các sản phẩm tươi sống ở khu vực Etna. Bạn đừng quên ghé thăm một số địa điểm lịch sử nổi tiếng nhất của Sicily. Chuyến đi sẽ khởi hành từ tháng 4 đến tháng 11 năm 2018.

Tham quan các trang trại địa phương và thưởng thức bữa ăn sô cô la ở Costa Rica

Costa Rica được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, nhưng kỳ nghỉ ăn uống 7 ngày với Access Culinary Trips sẽ giới thiệu cho bạn về ẩm thực của đất nước này. Hành trình bao gồm thăm các trang trại địa phương - trồng cà phê hữu cơ và thăm trang trại dứa. Bạn có thể tham gia lớp học làm cocktail, ăn tối tại nhà một gia đình địa phương và tham gia hội thảo nấu ăn Costa Rica ở dưới Núi lửa Arenal.

Bạn thậm chí có thể thưởng thức một bữa ăn trưa sô cô la. Ngoài ra, bạn hãy tới suối nước nóng và khám phá cuộc sống động vật hoang dã nơi đây. Chuyến đi bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2018.

Phiêu lưu thực phẩm ở Ấn Độ

Màu sắc và sự hỗn loạn của Ấn Độ có thể gây ra tình trạng quá tải cảm giác, và do đó bạn có thể thưởng thức hương vị đa dạng của các món ăn. Hãy thưởng thức hương vị trong chuyến đi ẩm thực 14 đêm với Intrepid Travel, bạn sẽ được nếm mọi thứ từ kulfi falooda (món tráng miệng kem) ở Delhi và kachori (bánh chiên với đậu lăng và rau cải) ở Jaipur đến thực phẩm đường phố ở Mumbai và cà ri cá dừa ở Goa.

Bạn cũng sẽ đi lang thang qua những khu chợ nhộn nhịp và ghé thăm đền Taj Mahal nổi tiếng. Chuyến đi khởi hành từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2018.

Thưởng thức mùi vị của Ma-rốc

Tham gia tour ẩm thực 10 ngày của The International Kitchen, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món súp hầm của người Ma-rốc, tham gia 4 cuộc hội thảo nấu ăn độc đáo, bao gồm ghé thăm nhà Ma-rốc truyền thống ở Fes và ngôi làng Berber nhỏ. Bạn cũng sẽ đi lang thang qua con đường hẹp và ngắm nhìn các đền thờ Hồi giáo được trang trí lung linh.

Món ăn điển hình ở Ecuador

Tour du lịch 5 ngày đêm Great Value Vacations vừa giúp du khách tham quan vừa thưởng thức ẩm thực đặc trưng. Bạn sẽ ở thành phố Quito, ghé thăm khu chợ truyền thống và thưởng thức sôcôla của Ecuador. Chuyến đi cũng bao gồm một chuyến thăm đến một ngôi nhà địa phương, tìm hiểu ẩm thực Andean, chợ dệt may Otavalo.

Chuyến đi khởi hành từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2018.

Thưởng thức ẩm thực ở miền Nam nước Pháp

Tham gia tour Classic Journeys bạn sẽ tới thị trấn Avigon, nếm rượu vang, bánh ngọt, tham gia 4 lớp học nấu ăn (bao gồm cả lớp bánh ngọt) cũng như đi chợ, vườn nho và ăn tối tại nhà hàng có sao Michelin. Bạn cũng sẽ khám phá Cung điện Papillon của Avignon, ngôi làng Auvers-sur-Oise - điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình đời của Vincent Van Gogh.

Chuyến đi có trong tháng 5, tháng 7 và tháng 10 năm 2018.

Ăn, uống và đi bộ ở Napa và Sonoma

Tour ẩm thực Backroads có một hội thảo nấu ăn tại trường dạy nấu ăn Ramekins ở Sonoma, một buổi học nướng bánh nướng Pháp, một chuyến tham quan vườn tại nhà hàng French Laundry nổi tiếng của Yountville, và nếm rượu. 

Chuyến đi 4 ngày đêm tại San Francisco và bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 năm 2018.

Khám phá ẩm thực Tây Phi ở Ghana

Nếu bạn tìm kiếm hương vị mới để thử, hãy tham gia tour ẩm thực đường phố với Landtours Ghana. Cuộc phiêu lưu kéo dài 9 ngày đêm bao gồm nhiều cuộc hội thảo nấu ăn - một buổi cắm trại trên bãi biển - giới thiệu cho bạn những gia vị và các thành phần của các món ăn Tây Phi truyền thống.

Bạn cũng sẽ được thưởng thức bánh kẹo của Ghana, ghé thăm một đồn điền ca cao và tới khu chợ ngoài trời lớn nhất của Tây Phi. Bạn sẽ có cơ hội tới các làng nghề.

Chuyến đi này kết thúc đến tháng 12 năm 2018.

Theo Em Đẹp


ẩm thực Du lịch

Tin tức mới nhất