Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong 'Pink Venom' - BLACKPINK

4 mỹ nhân BLACKPINK trong MV ''Pink Venom'' một lần nữa tiếp tục tạo ra những xu hướng làm đẹp gây bão trên toàn cầu.

BLACKPINK vừa phát hành ca khúc mới Pink Venom thu về hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau 6 giờ. Ngoài những bộ trang phục đã tạo nên làn sóng thời trang thì phong cách làm đẹp trong MV của 4 mỹ nhân cũng thu hút sự chú ý và nhanh chóng gây bão.

Móng tay 3D

Một trong những điểm bắt mắt nhất của toàn bộ MV là bộ nails của dàn mỹ nhân được tô điểm bởi chuyên gia nail nổi tiếng người Hàn Quốc Park Eunkyung. 

Xu hướng vẽ móng những năm gần đây đã chứng minh làm móng ngày nay không còn chỉ là thiết kế hay vẽ trên mặt phẳng nữa mà cũng cần sáng tạo hơn với không gian ba chiều.

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-1

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-2

Từ các hình dạng gel vô định và hình cầu, hoặc trang trí giống như "đá", các kiểu móng 3D rất độc đáo và phong cách. Mỗi bộ móng hoàn toàn riêng biệt và mang “hơi thở” hiện đại thể hiện cá tính của chủ nhân.

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-3
 

Face sticker

Những phụ kiện kim loại lấp lánh, amphibole hay hình dán khuôn mặt chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong MV Pink Venom, có thể thấy mỗi thành viên BLACKPINK đều sử dụng Face sticker như một phần của tổng thể trang điểm, chẳng hạn như gắn kim loại trên đôi môi của Lisa hay Jisoo.

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-4

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-5

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-6

Trang điểm nước mắt

Cũng giống như Face sticker, nhưng Rosé lại xuất hiện với kiểu trang điểm "giọt nước mắt " đang hot của mùa mốt này. Amphibole (loại đá trang trí) được dán dưới mắt tạo hiệu ứng giống như giọt nước mắt khiến vẻ đẹp của Rosé càng thêm hút hồn.

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-7
 

Trang điểm tông màu lạnh

Vào mùa thu đông, xu hướng trang điểm metallic cũng là một trong những trào lưu hot nhất, BLACKPINK đã sử dụng màu metallic trong Pink Venom để vẻ ngoài của các thành viên trông sắc nét hơn. Đôi môi nude và kiểu trang điểm mắt gradient metallic mang đến vẻ đẹp quý phái cho Jisoo.

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-8

Bím tóc nhí nhảnh

Bím tóc Y2K với những phần bím nhỏ đã phổ biến từ lâu nhưng vẫn thịnh hành hiện nay. Khi Jennie xuất hiện với kiểu tóc này trong MV Pink Venom đã tạo nên cơn sốt đáng kinh ngạc.

Loạt xu hướng làm đẹp gây sốt trong Pink Venom - BLACKPINK-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-xu-huong-lam-dep-gay-sot-trong-pink-venom-blackpink-n-317830.html

Pink Venom Black Pink

Tin tức mới nhất