Lộc Fuho dạy trộn vữa, Đặng Văn Lâm cũng 'cắm rễ' học

Sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm khiến livestream của Lộc Fuho tăng thêm sức hút.

Những ngày gần đây, Lộc Fuho đại náo khắp cõi mạng với "chiêu trò" livestream dạy phụ hồ. Mỗi lần lên sóng, hiện tượng mạng họ Phạm thu hút đông đảo sự quan tâm. Đỉnh điểm tối 21/8, Lộc Fuho livestream trên Fanpage và có đến hơn 257 nghìn người xem cùng lúc.

Với con số này, Lộc Fuho chính thức trở thành streamer số 1 Việt Nam, vượt mặt cả các livestreamer gần đây là CEO Nguyễn Phương Hằng, Độ Mixi,... về số lượng người xem.

Lộc Fuho dạy trộn vữa, Đặng Văn Lâm cũng cắm rễ học-1
Lộc Fuho phá đảo lượng người theo dõi livestream.

Đáng chú ý, trong hàng trăm nghìn người theo dõi Lộc Fuho "hướng nghiệp", thánh soi phát hiện Đặng Văn Lâm cũng "cắm rễ" nghe "thầy" hướng dẫn cách trộn xi măng. Sự xuất hiện của thủ môn lai Nga - Việt lập tức gây bão.

Qua đây cũng mới thấy sức hút của Lộc Fuho cũng không phải tầm thường. Ngoài ra cư dân mạng trêu đùa Đặng Văn Lâm rằng, phải chăng anh đang có hứng theo Lộc Fuho học thêm nghề tay trái? 

Bên cạnh đó, mọi người còn phong cho Lâm Tây là "chàng trai vàng trong láng đi hóng", bởi trước đó anh cũng bị soi "cắm rễ" xem cô giáo nổi đình đám Minh Thu dạy Vật Lý.

Lộc Fuho dạy trộn vữa, Đặng Văn Lâm cũng cắm rễ học-2
Văn Lâm cũng xem Lộc Fuho dạy trộn vữa.

Lộc Fuho dạy trộn vữa, Đặng Văn Lâm cũng cắm rễ học-3
Trước đó chàng thủ môn được phát hiện "hóng" cả livestream của cô giáo Minh Thu.

Đặng Văn Lâm hiện vẫn đang ở Nhật Bản thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. Nhưng để chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung chàng thủ môn này vào danh sách đội tuyển Việt Nam. Đây là tin vui với người yêu mến Đặng Văn Lâm khi vẫn luôn ngóng anh trở về cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Được biết, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có mặt tại Saudi Arabia vào ngày 29/8, sau khi hoàn thành trận đấu với Gamba Osaka cùng Cerezo Osaka. Như vậy, anh chỉ có 3 ngày (từ 30/8 đến 1/9) để tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận đấu gặp chủ nhà vào ngày 2/9.

Tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, thầy Park sẽ có 4 thủ môn gồm Văn Lâm, Văn Hoàng, Tấn Trường và Văn Toản.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-day-tron-vua-dang-van-lam-cung-cam-re-hoc-n-274394.html

Lộc Fuho Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao