Lộc Fuho đòi bán nhà, vợ lập tức vào phân chia rõ tài sản

Phần tương tác qua lại mới đây của vợ chồng Lộc Fuho gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Lộc Fuho có bài đăng gây chú ý. Anh viết: "Bán nhà".

Trong hình, hiện tượng mạng gốc Khánh Hòa một tay ôm chăn, một tay xách balo, ra đứng đường giữa đêm khuya. Khuôn mặt anh lộ rõ vẻ buồn bã.

Lộc Fuho đòi bán nhà, vợ lập tức vào phân chia rõ tài sản-1

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ tò mò về nguyên nhân phía sau. Đặc biệt, khi thấy chồng đòi bán nhà, chị Kim Thủy - vợ Lộc đã có phản ứng căng đét.

 “Nhà với đất của bố vợ nha, chưa được phép bán đâu”, cô viết. Qua đây có thể thấy vợ chồng Lộc Fuho rất được lòng gia đình vợ. Bởi họ sẵn sàng cho nhà, cho đất để cặp đôi có chỗ nương thân.

Lộc Fuho đòi bán nhà, vợ lập tức vào phân chia rõ tài sản-2

Cách đây gần 2 tháng, Kim Thủy - bà xã Lộc Fuho từng làm dấy lên nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi liên tục có những chia sẻ tâm trạng, trách mắng chồng vô trách nhiệm.

“Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",... là những chia sẻ gây chú ý của Thủy.

Lộc Fuho đòi bán nhà, vợ lập tức vào phân chia rõ tài sản-3

Bởi vậy ngay khi đi công tác một số tỉnh miền Bắc về, Lộc đã tìm gặp vợ để xin lỗi. Bị "nóc nhà" trách, Lộc giải thích trước giờ bản thân không biết lãng mạn.

Hiện tượng mạng sinh năm 1994 cũng khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm, không có chuyện vợ chồng anh sẽ bỏ nhau.

Lộc Fuho đòi bán nhà, vợ lập tức vào phân chia rõ tài sản-4

Nói về bức ảnh chụp với người phụ nữ khác khiến vợ giận dỗi, Lộc Fuho cho biết, do trước giờ toàn bị dân mạng ghép ảnh với người này nên anh mới chụp chung để "chiều lòng" dân tình. Cuối cùng, Lộc Fuho nói lời xin lỗi bà xã và còn dành cho Thủy nụ hôn má.

Tiếp đó cả 2 còn khoe ảnh đi ăn, đi chơi cực linh đình. Họ còn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Cho đến gần đây, ông bố, bà mẹ trẻ liên tục show các bức hình tình tứ, tích cực tương tác dưới bài đăng của nhau nên người yêu mến có thể an tâm bởi tin ly hôn trước đó hoàn toàn không có thật.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-doi-ban-nha-vo-lap-tuc-vao-dan-mat-cuc-gat-n-328457.html

Lộc Fuho youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao