Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng

Lộc Fuho lần đầu dát hàng hiệu cho vợ. Nhìn hóa đơn thanh toán ai cũng trầm trồ.

Lộc Fuho nổi lên như một hiện tượng mạng vào năm 2017. Từ chàng trai nghèo làm nghề phụ hồ, cuộc sống của "thầy" Lộc rẽ sang trang mới khi làm YouTube, livestream hướng dẫn làm phụ hồ.

Mỗi clip, bài đăng của Lộc Fuho thu về lượng người tương tác cực lớn. Nhờ đó mà anh có thêm nguồn thu nhập bên cạnh công việc chính thợ xây.

Sau nhiều năm làm lụng vất vả, giờ đây Lộc Fuho đã có nhà đẹp để ở, xế xịn để đi cùng tổ ấm hạnh phúc bên vợ và con gái.

Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-1
Hình ảnh mọi người thường thấy về Lộc Fuho.

Không chỉ gây chú ý với sự mộc mạc, chất phác, Lộc Fuho còn ghi điểm bởi luôn yêu thương, chiều chuộng "nửa kia" hết mực.

Đơn cử mới đây, "thầy" Lộc chơi lớn dẫn vợ đi mua sắm đồ hiệu đắt đỏ. Theo đó, anh quyết định chi 10 ngày lương để cùng vợ trải nghiệm cuộc sống của giới thượng lưu.

Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-2
Không sở hữu ngoại hình bảnh bao như nhiều người nhưng Lộc lại lấy được vợ xinh đẹp.

Hiện tượng mạng sinh năm 1994 cùng bà xã đến tòa nhà chọc trời nổi tiếng Việt Nam. Tại đây, cặp đôi cùng nhau lần đầu thưởng thức tô phở gần 1 triệu đồng xem cảm giác thế nào.

"Nói thật là quen nhau và cưới tới nay cũng là hơn 2 năm rồi nhưng chưa bao giờ dẫn vợ đi chỗ nào sang trọng luôn. Cái này là thầy nói thật, nên là lâu lâu ráng nhịn ăn mấy bữa cho vợ đi ăn tô phở 1 củ (1 triệu đồng)", Lộc Fuho bộc bạch.

Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-3
Cặp đôi lần đầu ăn bát phở "1 củ".

Ăn uống xong, 9X dẫn vợ vào một shop hàng hiệu và tuyên bố: "Bây giờ em thích cái nào em lấy cái đó đi".

Sau một hồi xem và lựa đồ, hai vợ chồng cũng chọn được những bộ đồ ưng ý. Lộc Fuho cũng thử một vài bộ đồ cho mình.

Với style trẻ trung, năng động giúp hiện tượng mạng quê Khánh Hòa như được lột xác, trẻ ra vài tuổi.

Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-4
Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-5
Vợ chồng hiện tượng mạng Khánh Hòa lựa đồ.

Nhìn loạt túi đồ hiệu trải dài trên quầy thu ngân, mọi người không khỏi trầm trồ vì độ chịu chi của Lộc Fuho trong lần mua sắm này.

"Tính ra cũng 3 tháng đi phụ hồ chứ cũng không ít đâu nha mọi người, còn tính ra xi măng thì phải 3.000 bao, xây được cả cái biệt thự luôn rồi", Lộc Fuho hài hước.

Theo Lộc Fuho, tính riêng bộ đồ anh mặc đã có giá khoảng 6 triệu đồng. Còn theo hóa đơn, tổng số tiền mà hiện tượng mạng Khánh Hòa phải thanh toán là hơn 32 triệu đồng.

Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-6
Lộc Fuho hồ trẻ trung với phong cách mới.

Để chứng minh độ "uy tín", Lộc Fuho đã thanh toán bằng tiền mặt luôn tại quầy. Đây là lần đầu tiên anh chi số tiền lớn cho việc mua sắm của hai vợ chồng.

Dù tốn kém nhưng Lộc Fuho rất vui vẻ với điều này. 9X còn nói với bà xã: "Nghèo khổ thế nào cũng phải mua đồ này kia cho vợ mặc cho đẹp chứ".

Lộc Fuho đưa vợ sắm đồ hiệu, mất toi 3 nghìn bao xi măng-7
Lộc Fuho thanh toán tiền cho cửa hàng.

Lần chơi lớn này của Lộc Fuho khiến người theo dõi khá bất ngờ xen lẫn trầm trồ. Bởi trong suy nghĩ của nhiều người, cuộc sống vợ chồng Lộc Fuho luôn gắn bó với hình ảnh giản dị, chân phương.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-dua-vo-di-sam-do-hieu-mat-3-nghin-bao-xi-mang-n-321194.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất