Lộc Fuho hành động ý nghĩa với gia đình bé trai rơi trụ bê tông

Hành động của Lộc Fuho mới đây đang nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin bé trai tên Hạo Nam (10 tuổi, ở Đồng Tháp) rơi xuống trụ bê tông cao 35m đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Rất nhiều người cùng cầu phúc, hy vọng một phép màu sẽ đến với em và gia đình.

Tuy nhiên đến tối 4/1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xác nhận với VnExpress, bé Hạo Nam bị rơi xuống cọc bê tông trong công trình xây dựng ở Đồng Tháp đã tử vong.

Lộc Fuho hành động ý nghĩa với gia đình bé trai rơi trụ bê tông-1

Đến sáng ngày 5/1, Vietnamnet đưa tin, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho hay, từ đêm 4/1 đến sáng 5/1 lực lượng cứu hộ vẫn tích cực phối hợp thực hiện phương án với mong muốn rút ngắn thời gian đưa thi thể cháu bé lên.

Tuy nhiên, công việc đã phải tạm dừng do gặp tầng địa chất đặc biệt. Do đó, lực lượng cứu hộ hội ý khẩn cấp, trưng cầu ý kiến các chuyên gia giỏi trong và ngoài nước về cách giải quyết.

 

Lộc Fuho hành động ý nghĩa với gia đình bé trai rơi trụ bê tông-2

Ngay khi biết tin Hạo Nam tử vong, trên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ xót thương, thậm chí đến tận gia đình để chia buồn, nổi bật trong số đó là Lộc Fuho.

Theo đó, anh đã lặn lội vào Đồng Tháp, động viên gia đình nạn nhân. Ngoài ra, anh còn gửi tặng số tiền 10 triệu đồng và cầu chúc gia đình bé Nam sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

Lộc Fuho hành động ý nghĩa với gia đình bé trai rơi trụ bê tông-3Lộc Fuho hành động ý nghĩa với gia đình bé trai rơi trụ bê tông-4

Dưới phần bình luận bài đăng, ông bố một con còn tâm sự thêm: "Năm lớp 6, Lộc cũng từng đi nhặt ve chai, từng banh đống rác ở vòng xoay bao nhiêu người nhìn. Nhưng không tiền phải chấp nhận. Cùng cảnh ngộ nên thương em lắm!".

Chỉ dòng trạng thái này thôi cũng thu về hơn 7.000 lượt cảm xúc. Rất nhiều người đã vào gửi lời động viên gia đình Hạo Nam và cảm phục trước tấm lòng của nam Youtuber 9X.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loc-fuho-hanh-dong-y-nghia-gia-dinh-be-trai-10-tuoi-roi-tru-be-tong-n-332817.html

Lộc Fuho tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất